24h
Yeah1 News

Trang Nemo đáp trả khi bị chê thuê nhân viên làm 12 tiếng/ngày lương 1 triệu rưỡi mỗi tháng

Chủ nhật, 14/08/2022 | 15:57 (GMT+7)

Trang Nemo mới đây đã thẳng thắn đáp trả ý kiến của một cư dân mạng khi chê bai cô thuê nhân viên chỉ 1,5 triệu đồng/tháng.

Trang Nemo là cái tên vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng sau loạt ồn ào trên mạng xã hội. Nhiều động thái hay thông tin liên quan đến Trang Nemo đến hiện tại vẫn thường xuyên trở thành tâm điểm gây tranh cãi. Mới đây, Trang Nemo lại khiến netizen bàn tán xôn xao xung quanh việc tuyển chọn nhân viên bán hàng làm việc cho shop của mình.

Trang Nemo đáp trả khi bị chê thuê nhân viên làm 12 tiếng/ngày lương 1 triệu rưỡi mỗi tháng - ảnh 1

Theo đó, Trang Nemo tiết lộ ngoài mức lương cơ bản, nhân viên làm việc cho Trang Nemo cũng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi khác như được sử dụng ghế massage 30 phút mỗi ngày do Trang Nemo trang bị riêng ở nơi làm việc, được thưởng theo thành tích bán hàng, nhân viên sinh con sẽ được Trang Nemo tặng thêm 5 triệu đồng.

Trang Nemo đáp trả khi bị chê thuê nhân viên làm 12 tiếng/ngày lương 1 triệu rưỡi mỗi tháng - ảnh 2

Ngoài ra Trang Nemo còn tiết lộ có một căn nhà riêng ở gần shop cho nhân viên ở lại mà theo Trang Nemo khẳng định là: "Đầy đủ tiện nghi, không thua gì khách sạn ở ngay giữa trung tâm quận 1".

Mặt khác, đi kèm với những quyền lợi này, Trang Nemo cũng đặt ra nhiều yêu cầu cho nhân viên. Cô cho biết để có thể làm ở shop mình, nhân viên phải làm việc 12 tiếng mỗi ngày từ 9 giờ 30 sáng đến 9 giờ 30 tối. Ngoài ra, nhân viên phải nhanh nhẹn, bán hàng giỏi, nếu khách vào shop mà chỉ nhẹ nhàng: "Chị cần tìm mẫu gì để em tư vấn cho" thì sẽ bị Trang Nemo "loại từ vòng gửi xe".

Trang Nemo đáp trả khi bị chê thuê nhân viên làm 12 tiếng/ngày lương 1 triệu rưỡi mỗi tháng - ảnh 3

Trước loạt yêu cầu này của Trang Nemo, một cư dân mạng đã bày tỏ sự chê bai và cho rằng lương cơ bản 1,5 triệu đồng/tháng là không xứng đáng với công sức làm việc 12 tiếng mỗi ngày. Đáp trả bình luận này, Trang Nemo khẳng định tài khoản kia đã hiểu nhầm và hoàn toàn không có chuyện cô trả 1,5 triệu đồng/tháng cho nhân viên.

Trang Nemo đáp trả khi bị chê thuê nhân viên làm 12 tiếng/ngày lương 1 triệu rưỡi mỗi tháng - ảnh 4

Trang Nemo cho biết lương cơ bản của nhân viên shop mình là 6 triệu đồng/tháng và sẽ được xét tăng lương mỗi năm. Cô cũng khẳng định mức lương như thế đã là hợp lý đối với công việc bán quần áo và không yêu cầu về trình độ học vấn hay nhiều kỹ năng khác.

Đồng thời, Trang Nemo cũng tỏ thái độ gay gắt đối với ý kiến của tài khoản này khi cho rằng làm việc 12 tiếng/ngày thì không có thời gian đi chơi: "Em đi làm mà chỉ nghĩ đến chuyện chơi thì em nên ở nhà đi. Ví dụ em mà có xin việc thì chị cho em rớt từ vòng gửi xe rồi, 1 triệu rưỡi/tháng chị cũng không thuê em".

Trang Nemo đáp trả khi bị chê thuê nhân viên làm 12 tiếng/ngày lương 1 triệu rưỡi mỗi tháng - ảnh 5

Quan điểm này của Trang Nemo dù gây tranh cãi nhưng cũng có nhiều bình luận đồng tình với hotgirl bán hàng này. Trước đó, Trang Nemo đã là cái tên không còn xa lạ khi thường xuyên vướng nhiều ồn ào. Sau drama "xô xát" với Trần My, Trang Nemo lại được réo tên gần đây khi bị "chiến thần review" Võ Hà Linh tố bán sản phẩm trị thâm nách kém chất lượng.

Trang Nemo bị Võ Hà Linh tố bán sản phẩm kém chất lượng cách đây không lâu.
Trang Nemo bị Võ Hà Linh tố bán sản phẩm kém chất lượng cách đây không lâu.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục