24h
Yeah1 News

Trang nemo đăng tải video chia sẻ cảm xúc trước ngày hầu tòa, cảm giác hồi hộp, lo sợ, tội lỗi

Thứ ba, 30/05/2023 | 18:30 (GMT+7)

Trước ngày hầu tòa vào ngày mai (31/5), Trang Nemo thừa nhận bản thân rất hồi hộp. Cô cho biết bản thân không hề mạnh mẽ như những gì thể hiện trên mạng.

Ngày mai (ngày 31/5), Toà án nhân dân quận 1, TP.HCM sẽ mở lại phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) cùng các đồng phạm về tội gây rối trật tự công cộng.

Trước ngày hầu toà , Trang Nemo đã đăng tải đoạn video chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của bản thân. Đính kèm theo đoạn video, nữ chủ shop thời trang viết : “Tôi không mạnh mẽ như mọi người nghĩ đâu nhưng vì sức nặng trên đôi vai này quá lớn, nên tôi càng phải cố gắng nhiều hơn. Đã tự trách bản thân rất nhiều nhưng không giải quyết được gì, tôi chọn cách chuyển hoá năng lượng tiêu cực thành tích cực để mọi người bên cạnh mình không phải lo lắng. Cho dù có như thế nào đi nữa, cảm ơn mọi người đã luôn bên cạnh và truyền thật nhiều tình thương cho tôi".

Trang Nemo đăng tải đoạn video nói lên suy nghĩ, cảm xúc của mình trước ngày hầu toà
Trang Nemo đăng tải đoạn video nói lên suy nghĩ, cảm xúc của mình trước ngày hầu toà

Trong clip được chia sẻ, Trang Nemo thừa nhận rằng, trước ngày phiên tòa diễn ra vào ngày mai, bản thân rất hồi hộp. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ rằng bản thân không thực sự mạnh mẽ như những gì mình thể hiện trên mạng. Cô cũng chỉ là một người phụ nữ yếu đuối.

Trang Nemo nói: “Các bạn thấy tôi đầy năng lượng tích cực trên livestream nhưng thực sự nhiều khi livestream xong là khóc. Có những ngày tôi khóc rồi nhịn ăn, nhịn uống quá trời nhưng rồi cũng không giải quyết được gì. Tôi còn con cái, ba mẹ, đồng nghiệp, nhân viên... nên tôi không thể khóc mãi được. Tôi có công việc, có gia đình và thực sự gánh nặng trên vai tôi quá lớn”.

Trang Nemo cho biết cô cũng rất hồi hộp và không hề mạnh mẽ như trên mạng
Trang Nemo cho biết cô cũng rất hồi hộp và không hề mạnh mẽ như trên mạng

Cũng theo Trang Nemo, sau tất cả những chuyện đã xảy ra, cô chỉ mong rằng ở thời điểm đó mình có thể bình tĩnh, khéo léo hơn thì đã không có rắc rối như hiện tại. Cô cũng mong nhận được cái nhìn thiện cảm hơn từ phía mọi người. 

Trang Nemo nghẹn ngào chia sẻ rằng: “Một năm qua, tôi sống trong cảm giác hồi hộp, lo sợ, tội lỗi...Tôi cũng rất mong đợi, dù kết quả như thế nào, tôi cũng giữ thái độ tích cực nhất, vui vẻ nhất, như tôi từng nói: "Điều gì đến chắc chắn sẽ đến, người nào gặp chắc chắn sẽ gặp. Đã là họa thì không thể nào là phước, đã là họa thì không thể nào tránh được”

Ngoài ra, cô cũng cho biết, sự việc này là một bài học lớn đối với bản thân. Sau chuyện này, cô đã rút ra được những điều ý nghĩa trong cuộc sống. Trong suốt thời gian vừa qua, cô bị mọi người chửi rủa rồi dần được bênh vực, yêu thương nên cảm thấy vô cùng biết ơn. Đây chính là động lực để cô sống tích cực hơn mỗi ngày.

Được biết, theo cáo trạng, chủ cửa hàng Trang Nemo nằm trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, vì mâu thuẫn trong vấn đề kinh doanh nên đã hẹn Trần Nguyễn Trà My đến cửa hàng để giải quyết. Đến khoảng 14 giờ 45 phút ngày 16/1, My cùng với Phạm Lệ Khanh và Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng của Trang Nemo, Khanh đứng ngoài còn My và Yến vào cửa hàng xin lỗi. 

Trang Nemo và các đồng phạm bị khởi tố về tội gây rối trật tự công cộng
Trang Nemo và các đồng phạm bị khởi tố về tội gây rối trật tự công cộng

Tuy nhiên, đến khoảng 15 giờ cùng ngày, trong lúc My đang xin lỗi Trang thì Khanh vào gọi My về nên giữa Trang và Khanh xảy ra mâu thuẫn. Trang Nemo dùng tay giật chiếc khẩu trang của Khanh nên Khanh chửi lại. Nghe thấy vậy, Quy - một nhân viên của Trang Nemo lao vào túm tóc và đánh vào đầu lưng Khanh rồi dùng chân đạp vào bụng bị hại. Nhìn thấy Khanh bị đánh, Yến vào can ngăn thì cũng bị Khương đánh. Tiếp đến, bảo vệ của cửa hàng Trang Nemo là Tuấn và Nam cũng chạy vào đánh Khanh.

Theo kết quả giám định, Khanh bị đa chấn thương phần mềm, sưng bầm ở một số bộ phận khác. Tỷ lệ thương tích là 3% còn Yến không ghi nhận thương tích. 

Tại cơ quan công an, các bị cáo Trang, Quy, Khương, Tuấn, Nam đều thừa nhận hành vi của mình. Ngày 20/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận 1 cũng ra quyết định khởi tố vụ án và các bị can về tội cố ý gây rối trật tự công cộng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trang nemo  

Cùng chuyên mục