24h
Yeah1 News

Trang Nemo cố nén nước mắt trong buổi livestream mới nhất sau khi lĩnh án 9 tháng tù giam

Thứ ba, 20/06/2023 | 10:22 (GMT+7)

Đối diện với mức án 9 tháng tù giam, Trang Nemo cố nén nước mắt trực trào khi đọc được bình luận động viên của khách trong buổi livestream mới nhất.

Những ngày vừa qua, thông tin xoay quanh vụ kiện tụng Trang Nemo và bị hại Phạm Lệ Khanh trong vụ xô xát Trần My thu hút được sự chú ý rất lớn của dư luận. Theo đó, kết thúc vụ kiện phía chị Phạm Lệ Khanh toàn thắng rực rỡ, Trang Nemo "mất cả tiếng lẫn miếng" bị tòa tuyên án 9 tháng tù giam. Chuyện không có gì đáng nói tuy nhiên động thái sau đó của đôi bên vẫn nhận về sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Trang Nemo đã nén nước mắt vào trong sau khi đọc được comment của khách hậu bị tòa tuyên án 9 tháng tù giam
Trang Nemo đã nén nước mắt vào trong sau khi đọc được comment của khách hậu bị tòa tuyên án 9 tháng tù giam

Cụ thể, vào ngày 18/6, sau khi tham gia phiên tòa trở về, Trang Nemo gây bất ngờ khi tiếp tục xuất hiện trên sóng livestream để bán quần áo. Đoạn livestream kéo dài, tuy nhiên, Trang Nemo không nhắc nhiều đến ồn ào ngồi tù của mình mà chỉ chủ yếu tập trung bán hàng. Cũng trong buổi livestream, khi đọc được những lời an ủi động viên của khách, Trang Nemo cố nén nước mắt trực trào hậu bị tuyên án 9 tháng tù giam.

Trang Nemo cố nén nước mắt trong buổi livestream mới nhất sau khi lĩnh án 9 tháng tù giam - ảnh 2
Trang Nemo cố nén nước mắt trong buổi livestream mới nhất sau khi lĩnh án 9 tháng tù giam - ảnh 3
Trang Nemo quay mặt né camera vì sợ trực trào bất cứ lúc nào
Trang Nemo quay mặt né camera vì sợ trực trào bất cứ lúc nào
Trang Nemo cố nén nước mắt trong buổi livestream mới nhất sau khi lĩnh án 9 tháng tù giam - ảnh 5

Trang Nemo trải lòng trong buổi livestream: "Tự dưng em bị trùng xuống vài giây, người ta bán được hàng người ta sẽ vui còn em bán được hàng xúc động quá mọi người. Cái tình cảm mọi người cho Trang, em nghĩ chắc chẳng còn ai xem livestream.Cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho Trang rất là nhiều."

Trang Nemo gửi lời cảm ơn với những ai đang ủng hộ cô
Trang Nemo gửi lời cảm ơn với những ai đang ủng hộ cô

Trang Nemo vốn nổi tiếng với những đoạn clip livestream quảng cáo sản phẩm trên mạng xã hội. Hotgirl còn gây chú ý với những phát ngôn thẳng thắn, không ngại đáp trả những bình luận tiêu cực về mình. Tuy nhiên, trải qua biến cố phải lĩnh án 9 tháng tù giam , Trang Nemo đã hối lỗi thể hiện sự ăn năn về hành động quá khích trong quá khứ. Lời nói sau cùng trong buổi livestream, Trang Nemo bày tỏ sự thành khẩn cho biết nhờ những lời động viên tiếp thêm sức mạnh cho cô "Từ những bình luận tích cự của mọi người khiến Trang cố lên thật nhiều, cố lên thêm nữa. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục