24h
Yeah1 News

Trang Nemo bị đồn có bầu sau khi lãnh án 9 tháng, "chị Khanh" lên tiếng làm rõ hình phạt xử lý

Thứ hai, 26/06/2023 | 08:53 (GMT+7)

Trong livestream mới nhất, bị hại Phạm Lệ Khanh đã lên tiếng về tin đồn Trang Nemo có bầu sau khi bị phán 9 tháng tù giam. Cô cho biết không có chuyện miễn hình phạt.

Vụ việc của nữ streamer Nguyễn Xuân Hương Trang (hay còn gọi là Trang Nemo) và Phạm Lệ Khanh - người bị hại trong chuyện ẩu đả hồi năm 2022 vẫn chưa kết thúc. Sau khi Tòa án nhân dân quận 1 (TP.HCM) tuyên án Trang Nemo bị phạt 9 tháng tù giam với tội danh Gây rối trật tự công cộng, nữ streamer đã có động thái đáng chú ý liên quan đến tình trạng cơ thể của mình.

Trang Nemo và Phạm Lệ Khanh trong phiên tòa xét xử
Trang Nemo và Phạm Lệ Khanh trong phiên tòa xét xử

Trong bài viết được Trang Nemo đăng tải trên mạng xã hội, dòng chú thích của nữ streamer khiến nhiều người nghi ngờ cô đang ẩn ý về việc mang thai. Trang Nemo viết "Gia đình 4 thành viên" trong khi tấm ảnh chỉ chụp 3 người là 2 vợ chồng Trang Nemo và cậu con trai nhỏ. Làn sóng chỉ trích đã dấy lên khi nhiều người cho rằng Trang Nemo đang cố tìm cách để được hưởng án tù treo hoặc lãng tránh việc thực thi hình phạt của cơ quan nhà nước.

Phạm Lệ Khanh trong livestream mới đây đã lên tiếng về tin đồn Trang Nemo mang thai
Phạm Lệ Khanh trong livestream mới đây đã lên tiếng về tin đồn Trang Nemo mang thai

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Trang Nemo vẫn chưa chính thức xác nhận việc liệu cô có thật sự mang thai hay không. Mặc dù vậy, thông tin úp mở trên khiến cộng đồng mạng xôn xao, hoang mang. Đặc biệt, mọi người ngay lập tức gửi câu hỏi đến bị hại Phạm Lệ Khanh trong vụ việc với Trang Nemo.

Trong livestream mới nhất, chị Khanh đã lên tiếng về vấn đề nếu Trang Nemo mang thai thì có tránh khỏi việc thi hành án tù hay không. Cô khẳng định dù Trang Nemo có bầu thật đi chăng nữa thì hình phạt 9 tháng tù giam vẫn phải thực hiện sau đó:

"Để Khanh nói cho mọi người nghe, dù mọi người có bầu thì mọi người cũng chỉ được hoãn thi hành án thôi, sau khi đứa con 3 tuổi thì mọi người vẫn phải đi thi hành án. Nếu mọi người đẻ liên tục, coi như đẻ như gà đẻ đi, cứ 3 năm đẻ 1 lần, chẳng lẽ 40 tuổi bạn còn đẻ được không? 40 tuổi không đẻ được thì bạn vẫn phải thi hành án thôi".

Trang Nemo ẩn ý mang bầu trong bài đăng gần đây
Trang Nemo ẩn ý mang bầu trong bài đăng gần đây

Ngoài ra, Phạm Lệ Khanh bày tỏ, cô nghĩ tốt nhất là nên "đi sớm về sớm" vì nếu thi hành án xong trở về, bản thân còn trẻ thì dễ bắt đầu lại nhịp sống và công việc. "Nếu mình đẻ một bầy con nheo nhóc thì sẽ rất khổ cho mấy đứa nhỏ, con cái đông không ai chăm sóc thì càng tội hơn nữa", Phạm Lệ Khanh chia sẻ.

Trang Nemo bị đồn có bầu sau khi lãnh án 9 tháng, 'chị Khanh' lên tiếng làm rõ hình phạt xử lý - ảnh 4
Chị Khanh đã đệ đơn kháng cáo nhằm tăng thêm tội danh cho Trang Nemo sau khi nữ streamer bị tuyên 9 tháng tù
Chị Khanh đã đệ đơn kháng cáo nhằm tăng thêm tội danh cho Trang Nemo sau khi nữ streamer bị tuyên 9 tháng tù

Ngoài ra, trên mạng xã hội còn xuất hiện thông tin cho rằng Phạm Lệ Khanh đã đệ đơn kháng cáo, tăng thêm tội danh cho Trang Nemo. Nguyên nhân do trước đó, Trang Nemo chỉ bị tòa xử tội Gây rối trật tự công cộng, trong khi chị Khanh bày tỏ Trang Nemo còn dính líu đến tội Cố ý gây thương tích. Bằng chứng là Trang Nemo và đồng bọn đã "tác động vật lý" khiến chị Khanh bị thương.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục