24h
Yeah1 News

Trang Nemo bị "đào lại" clip từng dùng chân "tác động vật lý" khách đến đổi trả hàng?

Thứ tư, 23/11/2022 | 14:11 (GMT+7)

Trang Nemo lại tiếp tục vướng lùm xùm khi bị cho là từng "tác động vật lý" khách hàng trong quá khứ.

Vụ kiện tụng của Trang Nemo và chị Khanh sau vụ xô xát xảy ra vào đầu năm đến hiện tại vẫn đang là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Sau khi tòa thông báo trả hồ sơ vụ án và yêu cầu điều tra bổ sung, Trang Nemo liên tục có động thái thể hiện sự ăn năn và thực hiện nhiều hành động thiện nguyện.

Trang-Nemo-1-4508-1669103711

Thế nhưng mạng xã hội mới đây lại "dậy sóng" khi xuất hiện đoạn clip được cho là Trang Nemo có hành động "tác động vật lý" với một cô gái. Tài khoản chia sẻ đoạn clip này khẳng định trong clip là Trang Nemo dùng chân đá vào người một khách đến đổi trả hàng, điều này đã lập tức khiến dân tình "dậy sóng" tranh cãi gay gắt.

1

2

Song đây chỉ là thông tin một chiều, đặc biệt nhân vật trong clip chỉ có thể thấy từ phía sau và không thể xác định có đúng là Trang Nemo hay không. Đồng thời, việc cô gái được cho là khách đến đổi hàng nhưng bị "tác động vật lý" cũng là thông tin chưa thể xác thực.

Hiện tại, phía Trang Nemo cũng chưa lên tiếng về ồn ào này. Hình ảnh gần đây nhất được Trang Nemo chia sẻ là trong chuyến đi thiện nguyện sau khi hầu tòa vào ngày 22/11 vừa qua. Cô giữ hình giản dị và phát quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Capture

Trước đó, sau 5 ngày nghị án, TAND Q.1 (TP.HCM) đã quyết định trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung đối với vụ án “gây rối trật tự công cộng” liên quan đến Trang Nemo (tên thật: Nguyễn Xuân Hương Trang, 30 tuổi). Theo HĐXX, đã có nhiều tình tiết mới, phức tạp cần xem xét thêm nên tòa quyết định yêu cầu điều tra bổ sung, trong đó cần làm rõ hành vi gây thương tích và yêu cầu xử lý hình sự của bà Phạm Lệ Khanh đối với những người gây thương tích cho bà.

111Trang Nemo tại phiên xét xử đầu tiên.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục