24h
Yeah1 News

Trần Đức Bo ghép đôi ở phố đi bộ, được hotboy điển trai bế đi cực "ngôn tình"

Chủ nhật, 31/07/2022 | 07:37 (GMT+7)

Hình ảnh Trần Đức Bo bất ngờ xuất hiện trong một màn ghép đôi trên phố đi bộ mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Trần Đức Bo là cái tên đã không còn xa lạ với nhiều netizen Việt, nhất là với nhiều cư dân mạng trẻ tuổi. Hot TikToker sinh năm 1999 dù có lượng người theo dõi "khủng" và nhiều video cũng như hình ảnh viral trên mạng xã hội nhưng lại không ít lần trở thành tâm điểm gây tranh cãi, nhận về ý kiến trái chiều vì những content bị cho là "lố lăng".

Trần Đức Bo ghép đôi ở phố đi bộ, được hotboy điển trai bế đi cực 'ngôn tình' - ảnh 1

Ngoài hình ảnh và phong cách gây chú ý thì Trần Đức Bo còn thường xuyên khiến dân tình xôn xao vì chuyện tình cảm đôi lứa của mình. Theo đó, Trần Đức Bo đã từng come out là người thuộc cộng đồng LGBT. Sau đó, Trần Đức Bo lại để lộ hình ảnh thân mật bên một bạn nữ, còn tự tin tuyên bố yêu đương và ít ngày sau lại chỉ là "chị em" thân thiết.

Trần Đức Bo ghép đôi ở phố đi bộ, được hotboy điển trai bế đi cực 'ngôn tình' - ảnh 2

Thường không ngại trang điểm và ăn mặc như nữ giới nhưng Trần Đức Bo cũng có lần chia sẻ những bạn bè là nữ ngoài đời của anh chàng thường sẽ "đổ" vì Trần Đức Bo rất ga lăng, mạnh mẽ ở đời thực và không như những hình ảnh trên mạng xã hội.

Trần Đức Bo ghép đôi ở phố đi bộ, được hotboy điển trai bế đi cực 'ngôn tình' - ảnh 3

Mới đây, cư dân mạng lại được phen bàn tán rôm rả khi hình ảnh Trần Đức Bo ghép đôi thành công với một hotboy trên phố đi bộ được lan truyền. Theo hình ảnh trong clip, nhiều người không ngại dành lời khen cho hotboy điển trai đã tham gia ghép đôi với hot TikToker này.

Trần Đức Bo ghép đôi ở phố đi bộ, được hotboy điển trai bế đi cực 'ngôn tình' - ảnh 4

Cả hai đến cuối cùng đều quay lại nhìn nhau, thể hiện việc có cảm tình với đối phương và muốn tiến đến tìm hiểu. Chàng trai bên cạnh cũng chủ động nắm tay, thậm chí bế Trần Đức Bo đi trong tiếng hò reo của những người xung quanh.

Trần Đức Bo ghép đôi ở phố đi bộ, được hotboy điển trai bế đi cực 'ngôn tình' - ảnh 5
Trần Đức Bo ghép đôi ở phố đi bộ, được hotboy điển trai bế đi cực 'ngôn tình' - ảnh 6
Trần Đức Bo ghép đôi ở phố đi bộ, được hotboy điển trai bế đi cực 'ngôn tình' - ảnh 7

Thấy cũng vui mà mọi người cũng đừng quá khắt khe với bạn ấy

Kịch bản hay không thì không biết nhưng nếu là thật thì cũng bình thường mà

Đơ luôn đó, nhưng mà cũng chúc mừng 2 bạn

Trần Đức Bo ghép đôi ở phố đi bộ, được hotboy điển trai bế đi cực 'ngôn tình' - ảnh 8

Trần Đức Bo tên thật là Trần Phi Đức. Anh chàng từng tiết lộ mình sinh năm 1999. Đến hiện tại, nhắc đến Trần Đức Bo, nhiều người vẫn sẽ nghĩ ngay đến những hình ảnh không mấy tích cực và "lố" trên mạng xã hội như nhảy nhót, ăn mặc phản cảm. Thế nhưng với một số cư dân mạng, Trần Đức Bo vẫn được xem là có nỗ lực nhất định trong việc thể hiện cá tính bản thân.

Một trong những đoạn clip viral của Trần Đức Bo gây bão mạng xã hội.
Một trong những đoạn clip viral của Trần Đức Bo gây bão mạng xã hội.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục