24h
Yeah1 News

Tình cờ mua được quả trứng tròn xoe hoàn hảo ở siêu thị, người phụ nữ bán lại được cả chục triệu

Thứ bảy, 17/06/2023 | 19:04 (GMT+7)

Quả trứng hoàn hảo này được cho là “một tỷ quả mới có một”. Nó giúp người mua thu về số tiền gấp nhiều lần so với số tiền mua vỉ trứng.

Cụ thể, mới đây, một người làm nghề phát thanh viên ở Melbourne (Úc) có tên là Jacqueline Felgate đã mua được một quả trứng vô cùng độc đáo. Cô kể lại rằng: “Tôi mua một vỉ trứng ở siêu thị, về mở ra thì thấy quả trứng tròn xoe này. Thấy lạ nên tôi lên Google tra, mới biết một tỷ quả trứng mới có một quả tròn hoàn hảo như thế”.

Quả trứng mà cô Felgate mua được
Quả trứng mà cô Felgate mua được

Quả thật đúng như vậy. Theo các chuyên gia thì phải 1 tỷ đến 1,25 tỷ quả trứng thì may ra mới có một quả hình cầu hoàn hảo.

Quả trứng 'một tỷ quả mới có một'
Quả trứng "một tỷ quả mới có một"

Cô Felgate cũng tiết lộ thêm rằng , theo những gì cô tìm hiểu được thì trong lần gần nhất, người tìm được quả trứng tròn xoe hoàn hảo đã bán được với giá là hơn 1.460 đô la Úc (tương đương với khoảng 24 triệu đồng). Vì vậy, cô tin rằng, quả trứng lần này mà mình may mắn tìm được có thể bán được giá cao hơn. 

Cô Felgate tin rằng, quả trứng mình mua được có thể bán lại với giá cao
Cô Felgate tin rằng, quả trứng mình mua được có thể bán lại với giá cao

Tuy nhiên, cũng có nhiều người thắc mắc rằng, nếu ai đó sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua quả trứng do cô Felgate tìm được không biết họ sẽ bảo quản nó như thế nào. Chắc chắn không đơn giản chỉ là rán chúng lên và ăn rồi. Một số khác còn mở tủ bếp nhà mình, lật tìm trong những quả trứng đang có sẵn xem có quả nào hình tròn hay không. Biết đâu, vận may cũng có thể xảy đến.

Sự khác biệt tạo nên giá trị lớn là đây
Sự khác biệt tạo nên giá trị lớn là đây

Được biết, một trong những quả trứng đắt nhất mà có người từng mua là trứng chim voi - một loài chim có nguồn gốc từ Madagascar nhưng đã tuyệt chủng từ khoảng 400 năm trước. Quả trứng đó hiện đã được khoảng 800 năm tuổi. Nó rất to, to gấp khoảng 200 lần so với trứng gà. Quả trứng được đưa ra bán ở một buổi đấu giá vào năm 2013. Người mua được quả trứng này đã bỏ ra số tiền là 66.675 bảng Anh (tương đương với khoảng hơn 2 tỷ đồng).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục