24h
Yeah1 News

TikToker Hỷ Khí Dương Dương: "Nếu nhận quảng cáo bất chấp, tôi có thể kiếm 500 - 600 triệu/tháng"

Thứ tư, 24/08/2022 | 16:10 (GMT+7)

Là TikToker không còn xa lạ với những clip review, giới thiệu về ẩm thực - văn hóa của người Hoa, Hỷ Khí Dương Dương đã không ngại tiết lộ thu nhập mỗi tháng của mình từ nền tảng TikTok.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao vì ồn ào liên quan đến việc một TikToker bị cho là chê cá Việt Nam và khen ngợi cá Hàn Quốc ngon hơn. Trong đó, Hỷ Khí Dương Dương là cái tên liên tục bị "réo gọi" vì bị cho là người đã đưa ra phát ngôn so sánh hải sản trong nước với nước bạn theo hướng không mấy tích cực.

TikToker Hỷ Khí Dương Dương: 'Nếu nhận quảng cáo bất chấp, tôi có thể kiếm 500 - 600 triệu/tháng' - ảnh 1

Trước làn sóng phản ứng gay gắt của cư dân mạng, Hỷ Khí Dương Dương đã lên tiếng đính chính mình không phải là người phát ngôn câu nói đó.

"Mình không phải là người phát ngôn cá Hàn Quốc ngon hơn cá Việt Nam. Mọi người hãy bình tĩnh suy xét giúp mình. Người phát ngôn là một bạn khác, nhưng thật chất bạn đó không có ý chê hay so sánh. Vì câu hỏi của phóng viên lúc đó là 'Các bạn hãy so sánh món ăn Hàn Quốc tại Hàn Quốc và món ăn Hàn Quốc tại Việt Nam'.

Mình cũng hiểu là cụm từ "TikToker" đang là hot key nhạy cảm, nhất là ẩm thực. Mình không cần mọi người đều bênh vực. Người hiểu chuyện sẽ có cái nhìn sáng suốt hơn và hiểu cho mình." - Hỷ Khí Dương Dương viết trên trang cá nhân.

TikToker Hỷ Khí Dương Dương: 'Nếu nhận quảng cáo bất chấp, tôi có thể kiếm 500 - 600 triệu/tháng' - ảnh 2

Sau ồn ào không đáng có, Hỷ Khí Dương Dương xuất hiện trong một sự kiện mới đây đã tiết lộ tinh thần mình bị ảnh hưởng không ít vì những bình luận tiêu cực. Tuy nhiên, nữ TikToker cũng lựa chọn góc nhìn lạc quan và cho biết, sau drama này cô sẽ chú ý "học ăn học nói", cẩn trọng trong từng phát ngôn của mình hơn.

TikToker Hỷ Khí Dương Dương: 'Nếu nhận quảng cáo bất chấp, tôi có thể kiếm 500 - 600 triệu/tháng' - ảnh 3

Ngoài ra, Hỷ Khí Dương Dương cũng không ngại tiết lộ về mức thu nhập thực hiện tại của mình từ công việc làm sáng tạo nội dung trên TikTok. Khi được hỏi về tin đồn TikToker thu nhập hàng trăm triệu một tháng liệu có đúng thì Hỷ Khí Dương Dương khẳng định đó hoàn toàn là chuyện có thể.

TikToker Hỷ Khí Dương Dương: 'Nếu nhận quảng cáo bất chấp, tôi có thể kiếm 500 - 600 triệu/tháng' - ảnh 4

"Bản thân mình trong trường hợp nếu mình nhận quảng cáo bất chấp, không quan tâm chất lượng sản phẩm hay cảm nhận của người xem thì mình có thể nhận lên đến 500 - 600 triệu đồng/tháng. Nhưng rất tiếc mình luôn chọn lọc, cân nhắc quảng cáo nào phù hợp với kênh của mình nên thu nhập trung bình mỗi tháng của mình từ công việc này là 60 triệu đồng". - Hỷ Khí Dương Dương chia sẻ.

TikToker Hỷ Khí Dương Dương: 'Nếu nhận quảng cáo bất chấp, tôi có thể kiếm 500 - 600 triệu/tháng' - ảnh 5

Hỷ Khí Dương Dương tên thật là Dương Bội Linh (sinh năm 1994). Cô nàng nổi tiếng với những video review hay chia sẻ về ẩm thực và văn hóa của người Hoa. Trên các tài khoản mạng xã hội, Hỷ Khí Dương Dương thu hút hàng triệu người theo dõi nhờ hình ảnh tích cực, tươi tắn, nụ cười tỏa nắng và những chia sẻ thú vị qua các video của mình.

TikToker Hỷ Khí Dương Dương: 'Nếu nhận quảng cáo bất chấp, tôi có thể kiếm 500 - 600 triệu/tháng' - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục