24h
Yeah1 News

TikToker Hà Mã Tấu đi phát thiệp cưới, dân mạng tiếc nuối lấy chồng sớm, đồn đoán đã có tin vui?

Thứ ba, 05/12/2023 | 09:31 (GMT+7)

Hình ảnh cô nàng Đặng Thu Hà đi phát thiệp cưới khiến cư dân mạng rần rần, không ít người tiếc nuối khi hotgirl này lấy chồng khá sớm.

Sau màn cầu hôn vào đúng ngày 20/10, Hà Mã Tấu và bạn trai Phan Quang Dũng đang chuẩn bị tổ chức đám cưới. Mới đây, đồng nghiệp cùng công ty của cô nàng chia sẻ hình ảnh tấm thiệp mời trao tay gây chú ý. Theo thông tin trên thiệp, đám cưới của Hà Mã Tấu sẽ diễn ra vào giữa tháng 12/2023.

TikToker Hà Mã Tấu đi phát thiệp cưới, dân mạng tiếc nuối lấy chồng sớm, đồn đoán đã có tin vui? - ảnh 1

Hà Mã Tấu đã đi phát thiệp cưới, đám cưới diễn ra trong tháng 12 này

Mặc dù biết Hà Mã Tấu đã nhận lời cầu hôn nhưng nhiều người vẫn bất ngờ khi cô nàng lấy chồng khá sớm, khi mới 23 tuổi và sự nghiệp đang trên đà phát triển. Cùng với đó không ít ý kiến cho rằng TikToker này đã có tin vui nên đẩy nhanh tiến độ đám cưới.

Tuy nhiên, bên cạnh đó là nhiều lời chúc phúc gửi đến cặp đôi. Chắc chắn Hà Mã Tấu đã cảm thấy tìm được đúng người, nên việc tiến đến hôn nhân là điều hoàn toàn bình thường.

TikToker Hà Mã Tấu đi phát thiệp cưới, dân mạng tiếc nuối lấy chồng sớm, đồn đoán đã có tin vui? - ảnh 2
TikToker Hà Mã Tấu đi phát thiệp cưới, dân mạng tiếc nuối lấy chồng sớm, đồn đoán đã có tin vui? - ảnh 3

Phản ứng của dân mạng khi hay tin Hà Mã Tấu sắp đi lấy chồng

Chồng sắp cưới của Hà Mã Tấu làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cặp đôi có thời gian làm việc chung tại Đài truyền hình Việt Nam.

TikToker Hà Mã Tấu đi phát thiệp cưới, dân mạng tiếc nuối lấy chồng sớm, đồn đoán đã có tin vui? - ảnh 4

Cô nàng TikToker xinh đẹp nhận lời cầu hôn đúng dịp 20/10 vừa qua

Hà Mã Tấu tên thật là Đặng Thu Hà, sinh năm 2000. Cô nàng VJ nổi tiếng trên mạng xã hội, sở hữu kênh TikTok có hơn 3 triệu người theo dõi, kênh Youtube có khoảng 475.000 lượt đăng ký. Hà Mã Tấu được xem là "idol giới trẻ" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và học vấn "khủng", tính tình hài hước hoạt ngôn.

Nữ TikToker này tốt nghiệp Cử nhân bằng giỏi chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán của trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). Với chương trình học 100% bằng tiếng Anh, khi tốt nghiệp, Hà Mã Tấu nhận 2 bằng gồm Cử nhân Kế toán bằng tiếng Anh của NEU và Chứng chỉ quốc tế về tài chính kế toán và kinh doanh của Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales.

TikToker Hà Mã Tấu đi phát thiệp cưới, dân mạng tiếc nuối lấy chồng sớm, đồn đoán đã có tin vui? - ảnh 5
TikToker Hà Mã Tấu đi phát thiệp cưới, dân mạng tiếc nuối lấy chồng sớm, đồn đoán đã có tin vui? - ảnh 6

Nhan sắc xinh xắn nổi bật của Hà Mã Tấu khiến cô nàng có lượng theo dõi hùng hậu trên các nền tảng mạng xã hội

Hà Mã Tấu được biết đến rộng rãi khi làm việc cho một công ty truyền thông. Hiện tại cô nàng đang là BTV - MC cho một số chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam VTV. Hà Mã Tấu gây chú ý với khán giả bằng gương mặt xinh đẹp, chiếc răng khểnh dễ thương và nụ cười tỏa nắng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục