24h
Yeah1 News

TikToker Cô gái có râu giải thích việc mua hẳn xe mới để đền bù khi làm mất xe khách

Thứ sáu, 23/12/2022 | 13:28 (GMT+7)

Cách xử lý của TikToker Cô gái có râu mới đây khi khách đến quán ăn của anh bị mất xe đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Cô gái có râu mới đây lại trở thành tâm điểm được chú ý khi đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc đền bù xe mới cho khách hàng. Cụ thể, TikToker này thời gian qua đã phát triển việc kinh doanh, mở một quán ăn riêng và mới đây, một khách đến ăn đã bị mất xe máy tại quán .

TikToker Cô gái có râu giải thích việc mua hẳn xe mới để đền bù khi làm mất xe khách - ảnh 1

Để giải quyết sự cố này, Cô gái có râu đã quyết định mua hẳn một chiếc xe máy mới cùng loại với chiếc xe bị mất để đền bù cho nữ khách hàng. Hành động này của TikToker đã thu hút nhiều sự chú ý. Trong đó khi nhiều người tỏ ra bất ngờ thì cũng có người đồng tình với cách giải quyết của Cô gái có râu.

TikToker Cô gái có râu giải thích việc mua hẳn xe mới để đền bù khi làm mất xe khách - ảnh 2
Ảnh cắt từ clip TikTok Cô gái có râu.
Ảnh cắt từ clip TikTok Cô gái có râu.

Lên tiếng giải thích về hành động này, Cô gái có râu cho biết khi hỏi nhiều bạn bè, anh được biết nhiều trường hợp khách đến quán ăn bị mất xe thì chỉ được chủ quán đền 30% số tiền mua xe. Thế nên việc anh đưa khách đi mua hẳn xe mới để đền bù đã khiến nhiều người xung quanh bất ngờ.

Ảnh cắt từ clip TikTok Cô gái có râu.
Ảnh cắt từ clip TikTok Cô gái có râu.

Song Cô gái có râu cũng khẳng định mình không thấy có vấn đề gì mà nghĩ rằng đó là trách nhiệm đương nhiên vì khách đến quán thì quán có trách nhiệm trông xe, khi mất thì phải đền bù: "Lương tâm ở đâu trời? Người ta đến quán ăn ủng hộ mình mà làm mất xe của người ta đền 30% là sao, không hiểu. Tiền bạc quan trọng nhưng những cái đúng, cái hợp lý thì quan trọng hơn. Mình nói thẳng, chủ quán nào làm mất xe của khách mà đền kiểu đó thì sau này cũng dẹp quán thôi, quá nghiệp".

TikToker Cô gái có râu giải thích việc mua hẳn xe mới để đền bù khi làm mất xe khách - ảnh 5

Một số bình luận của netizen về sự việc lần này của Cô gái có râu:

Bình thường drama nhưng vụ này ủng hộ nha

Mất xe phải đền là hiển nhiên mà ta

Không biết vụ 30% thật không nhưng xử lý như ông này thì đồng tình

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái có râu   Tiktok   bị mất xe  

Cùng chuyên mục