24h
Yeah1 News

Thương tâm: 2 cháu từ Thái Bình vào Nha Trang thăm ông nội thì nhà bốc hoả, cả 3 ra đi mãi mãi

Thứ bảy, 10/06/2023 | 20:38 (GMT+7)

2 cháu từ Thái Bình vào Nhà Trang thăm ông nội thì bất ngờ ngôi nhà bốc hoả. Sự cố đáng tiếc đã khiến cả 3 người ra đi mãi mãi.

Câu chuyện này xảy ra ở căn nhà 3 tầng số 53/6 đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ đã khiến 3 ông cháu ra đi mãi mãi. Sự cố diễn ra vào lúc giữa khuya, 3 ông cháu ngủ ở căn gác hẹp nên không thoát ra được. Ngôi nhà cũng nằm ở căn hẻm nhỏ nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Được biết, nạn nhân gồm ông VNT (67 tuổi) và 2 cháu ruột là (VMQA 9 tuổi) và VMCA (5 tuổi). Theo lời gia đình nạn nhân, ông VNT từ Thái Bình vào Nhà Trang để thuê ngôi nhà ở Nha Trang để ở và làm tiệm tạp hoá ở tầng trệt.

Ngôi nhà xảy ra vụ hoả hoạn
Ngôi nhà xảy ra vụ hoả hoạn

Khoảng nửa tháng trước, 2 cháu VMQA và VMCA từ Thái Bình có vào Nha Trang để thăm ông nội và xem Festival Biển Nha Trang. Sau đó, bố mẹ về quê nhưng 2 con gái có xin phép ở lại chơi với ông nội.

Ngôi nhà bất ngờ bốc hỏa lúc nửa đêm. Hàng xóm trong khu vực nghe thấy mùi khét, đi kiểm tra mới phát hiện căn nhà bán tạp hóa cách đó 50m đang cháy lớn. Ngay khi nghe tin, lực lượng Phòng cháy chữa cháy - cứu nạn cứu hội Công an tỉnh Khánh Hòa đã điều xe chữa cháy và 30 cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa. Đến 4 giờ cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt.

Mẹ 2 bé gái khóc ngất bên di ảnh con gái
Mẹ 2 bé gái khóc ngất bên di ảnh con gái
Gia đình đưa các nạn nhân đi hoả táng
Gia đình đưa các nạn nhân đi hoả táng

Đến chiều cùng ngày, gia đình nạn nhân đã đưa họ về quê để an táng.  ngất trong bộ trang phục tang lễ tại BV Đa khoa tỉnh Khánh Hoà, bố mẹ của 2 bé VMQA và VMCA vẫn chưa thể tin đại tang lại đột ngột ập đến gia đình của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: 2 cháu   Thái Bình   Nha Trang   khánh hoà  

Cùng chuyên mục