24h
Yeah1 News

Thực hư chuyện nam MC bị tố "quỵt vé" BLACKPINK ở Hà Nội, người mua đã bỏ ra gần 500 triệu đồng?

Thứ tư, 02/08/2023 | 12:35 (GMT+7)

Liên quan đến ồn ào nam MC bị tố "quỵt vé" BLACKPINK, người trong cuộc mới đây đã lên tiếng làm rõ.

Concert "Born Pink" tại Hà Nội của BLACKPINK đã diễn ra thành công trong 2 ngày 29/7 và 30/7 với sự tham gia của hàng chục nghìn người hâm mộ và khán giả nói chung. Tuy nhiên, ngoài những fan mua vé thành công và có thời gian tận hưởng 2 đêm diễn đáng nhớ thì cũng có rất nhiều khán giả than phiền vì không thể mua được hoặc gặp trục trặc trong lúc mua vé.

Vấn đề mua bán vé concert BLACKPINK vướng nhiều tranh cãi trước khi show diễn ra.
Vấn đề mua bán vé concert BLACKPINK vướng nhiều tranh cãi trước khi show diễn ra.

Mới đây, mạng xã hội còn "dậy sóng" khi một tài khoản Facebook tên T. đăng đàn tố một nam MC nổi tiếng "quỵt vé" BLACKPINK, không trả đủ số lượng vé như ban đầu người này đã đặt mua dù cô đã chi trả hàng trăm triệu đồng. Chị T. còn nhắn nhủ tới nam MC: "Mọi người trên Facebook đều đã từng làm việc, từng biết anh và mọi người đều đã biết câu chuyện xảy ra vừa qua, nên anh thu xếp mọi thứ đúng hẹn". 

Sau bài đăng này, cư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán MC K. là ai và thực hư câu chuyện "quỵt vé" BLACKPINK ra sao. Theo Kenh14.vn, chị T. trước đó khi thấy anh K. thông báo nhận mua vé concert BLACKPINK, do thấy anh K. là MC nổi tiếng và đã quen biết nên chị T. đặt nhờ anh K. mua số lượng lớn vé , cụ thể là 13 vé loại VIP cho đêm diễn ngày 29/7, 30 vé VIP và 4 vé Platinum cho đêm diễn ngày 30/7.

Lùm xùm liên quan đến việc nhiều người không mua được vé concert BLACKPINK khiến mạng xã hội xôn xao.
Lùm xùm liên quan đến việc nhiều người không mua được vé concert BLACKPINK khiến mạng xã hội xôn xao.

Theo mức giá chính thức của vé concert BLACKPINK trên web bán vé Ticketbox, giá vé loại VIP là 9.800.000 đồng/vé, vé Platinum là 7.800.000 đồng/vé. Như vậy, tổng số tiền vé chị T. đã chi trả cho anh K. nhờ mua đã rơi vào khoảng gần 500 triệu đồng.

Cũng theo Kenh14.vn, anh K. sau đó đã trả đầy đủ vé online cho chị T. Nhưng sau đó khi BTC yêu cầu người mua vé cần đổi vòng tay thì đến sáng 29/7, khi liên hệ nam MC để lấy vòng tay, anh chỉ đưa được 6/13 vòng và hẹn đầu giờ chiều sẽ đưa nốt số vòng tay còn lại. Ngoài chị T. còn có nhiều người khác cũng rơi vào trường hợp tương tự và đợi đòi tiền từ nam MC. 

Nam MC bị tố 'quỵt vé' khiến nhiều người hoang mang.
Nam MC bị tố "quỵt vé" khiến nhiều người hoang mang.

Giữa ồn ào "quỵt vé" BLACKPINK, trao đổi với Kenh14.vn, nam MC thừa nhận đã nhận tiền của nhiều bên để hỗ trợ mua vé xem concert nhưng sau cùng lại bị một bên khác lừa đảo. Nam MC cho biết đã gửi lời xin lỗi đến mọi người, hứa sẽ hoàn lại tiền vé vì quan trọng là giữ được uy tín.

"Đó là sự cố cá nhân, do tôi cũng xui và không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện này. Tôi nhận lấy vé giúp mọi người và sau đó cũng chia ra nhờ nhiều bạn khác lấy vé giúp. Chiều 29/7, bạn đó hứa đổi vòng tay lấy vé giúp tôi nhưng đến sát giờ tôi tìm bạn thì không liên lạc được. Tôi đã gửi lời xin lỗi đến mọi người và từng nhóm nhờ tôi lấy vé. Tôi hoàn toàn cầu thị, xin lắng nghe mọi ý kiến. Tôi sẽ hoàn lại tiền vé đã nhận từ mọi người, coi như tiền mất tật mang, tôi không may mắn thì cũng phải chịu, quan trọng giữ được uy tín của mình." MC K. bày tỏ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục