24h
Yeah1 News

Thợ trang điểm 2 giờ sáng đến tận nhà gọi cô dâu: Cô dâu ơi, dậy lấy chồng đi

Thứ bảy, 26/11/2022 | 18:41 (GMT+7)

Trong ngày trọng đại, cô dâu nào cũng muốn mình trở thành người xinh đẹp nhất. Chính vì vậy mà việc phải dậy từ lúc 1 - 2 giờ sáng là điều đã quá quen thuộc.

Mới đây, một clip đã ghi lại đoạn clip hai thợ make up đứng trước cổng của nhà cô dâu. Thời điểm này là 2 giờ sáng, nhà gái vẫn im lìm, mọi người vẫn đang chìm trong giấc ngủ. Có vẻ như cô dâu đã quên mất việc hôm nay mình phải dậy sớm để trở thành cô dâu xinh đẹp rồi. 

Hình ảnh 2 thợ trang điểm đứng trước nhà cô dâu

Hai thợ trang điểm có lẽ vì không thể liên lạc với cô dâu nên chỉ đành bất lực đứng trước cổng hét lớn:"“Cô dâu ơi, dậy lấy chồng cô dâu ơi. Cô dâu ơi, dậy lấy chồng đi, trễ rồi. Cô dâu ơi, cô dâu ơi…”.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhận về lượng tương tác lớn, trong đó có không ít thợ trang điểm cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự. 

Bên cạnh đó, nhiều người còn chia sẻ về kỷ niệm làm cô dâu của mình khi phải thức dậy từ lúc 1 - 2 giờ sáng để trang điểm. Và đương nhiên, cũng có không ít cô dâu sắp về nhà chồng tag hẳn chú rể nhà mình, mong muốn được rước dâu vào buổi chiều để được ngủ thoải mái. 

2h-sang-tho-make-up-den-tan-nha-goi-co-dau-day-lay-chong-di-tre-roi-d31-6764323Một số bình luận của cư dân mạng

Ảnh: Cắt từ clip TikTok K.T

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   thợ trang điểm  

Cùng chuyên mục