24h
Yeah1 News

Bộ phim hoạt hình nhiều lần dự đoán đúng tương lai, từng tiên tri về sự biến mất của tàu Titan thám hiểm?

Thứ sáu, 23/06/2023 | 11:21 (GMT+7)

The Simpsons từng bao lần khiến cả thế giới phải rùng mình khi tiên đoán chính xác những sự kiện sắp xảy ra. Ngay cả vụ tàu Titan thám hiểm gặp nạn, bộ phim này cũng đã dự đoán được trước?

Một đoạn cắt trong bộ phim The Simpsons mới đây đã khiến nhiều cư dân mạng phải "nổi da gà" bởi bộ phim như đã tiên đoán được về sự mất tích của con tàu ngầm thám hiểm Titan. Đoạn phim "tiên tri" này nằm trong tập phim thứ 10 của mùa 17 được ra mắt vào năm 2006 với tựa đề “Homer's Paternity Coot” (tạm dịch: Tình cha con của Homer).

Sự biến mất của con tàu Titan đã được tiên đoán trước trong phim
Sự biến mất của con tàu Titan đã được tiên đoán trước trong phim

Trong phim, ông Mason Fairbanks và cậu con trai thất lạc từ lâu - Homer Simpson đã cùng nhau bắt đầu chuyến thám hiểm đại dương để đi tìm kho báu. Họ đã cùng nhau di chuyển xuống sâu bên dưới đại dương trong chiếc tàu ngầm độc nhất. Tuy nhiên, Simpson sau đó đã bị mắc kẹt trong tài ngầm vì nó mắc vào một rạn san hô. Anh hoảng loạn và cố gắng tự giải thoát cho mình trước khi dần lịm đi vì tàu đã dần cạn oxy.

Rất may, câu chuyện đã có một kết thúc có hậu. Tuy nhiên con tàu Titan ngoài đời đã không được may mắn như vậy. Nó đã được xác nhận là đã phát nổ và toàn bộ 5 người trên tàu đều thiệt mạng. Trong đó, 2 cha con người Pakistan được xác nhận là 2 trong số 5 nạn nhân có mặt trên tàu.

The Simpsons là bộ phim hoạt hình nổi tiếng của đài truyền hình Fox Network từ những năm 1989. Thời gần đây, bộ phim ngày càng trở nên nổi tiếng khi có nhiều sự kiện trong phim đã trở thành hiện thực. Chẳng hạn như cách đây 27 năm, bộ phim từng có cảnh quay về dịch bệnh Corona và đại dịch này đã thực sự đến vào năm 2020.  Vào năm 2000, The Simpsons chiếu cảnh quay Donald Trump sẽ trở thành tổng thống Mỹ trong tương lai và điều đó cũng trở thành sự thật.

Bộ phim cũng đã tiên đoán về đại dịch Corona cách đây 27 năm
Bộ phim cũng đã tiên đoán về đại dịch Corona cách đây 27 năm
Sự kiện Donald Trump đắc cử Tổng Thống Mỹ cũng từng xuất hiện trong phim
Sự kiện Donald Trump đắc cử Tổng Thống Mỹ cũng từng xuất hiện trong phim

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: The Simpsons   tàu Titan  

Cùng chuyên mục