24h
Yeah1 News

Thầy giáo và cụ ông 68 tuổi làm trò đồi bại với nữ sinh lớp 5 ở Hà Tĩnh bị bắt giữ

Thứ bảy, 11/03/2023 | 16:21 (GMT+7)

Vụ việc một nữ sinh bị sàm sỡ bởi thầy giáo và một người đàn ông 68 tuổi gần nhà đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo VietNamNet, anh T.Q.N (trú xã Phù Lưu) đã tố giác tố giác thầy giáo Đặng Minh T. có hành vi sàm sỡ cháu H.Y. (học sinh lớp 5, do thầy T. chủ nhiệm). Đến ngày 03/03, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Hà đã tiến hành tạm giữ thầy T. để xác minh, làm rõ.

Hôm nay ngày 11/3, thông tin từ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Lộc Hà cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện này đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Đặng Minh T. (52 tuổi, giáo viên trường Tiểu học Thụ Lộc) và Phan Văn Đ. (68 tuổi, trú tại thôn Bắc Sơn, xã Phù Lưu) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, theo khoản 1 Điều 142 Bộ luật Hình sự.

Địa điểm nơi thầy T. tổ chức dạy thêm và xâm hại nữ sinh.
Địa điểm nơi thầy T. tổ chức dạy thêm và xâm hại nữ sinh.

Trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng phát hiện, trong thời gian dạy phụ đạo tại nhà (ở thôn Thanh Mỹ, xã Phù Lưu), thầy giáo Đặng Minh T. đã có hành vi sàm sỡ với cháu H.Y. Phẫn nộ hơn là không chỉ có cháu H.Y có nguy cơ bị xâm hại tên "yêu râu xanh" này còn nhiều lần giao cấu với một học sinh cũ, hiện đang học tại một trường THCS trên địa bàn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngoài ra, một đối tượng khác cũng có hành vi xâm hại tình dục đối với cháu H.Y. Từ lời khai của nữ sinh THCS, ngày 5/3, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Lộc Hà đã tiến hành tạm giữ ông Phan Văn Đ. (68 tuổi, trú tại thôn Bắc Sơn, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) cũng đã có hành vi giao cấu với nữ sinh này. 

Vụ việc vì thế đã khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ và mong những đối tượng làm trò cầm thú sẽ bị trừng trị thích đáng theo pháp luật.

Thời buổi này ở đâu cũng thấy nguy hiểm rình rập, chỉ biết lúc nào cũng phải cảnh giác để bảo vệ con

Con bé mới lớp 5 thôi mà, tội con quá

Nhiều vụ đau lòng thế này vẫn còn, mong mấy tên này phải chịu hình phạt nặng

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục