24h
Yeah1 News

Thầy giáo dạy xong quên tắt máy chiếu để lộ toàn bộ tin nhắn điện thoại, sinh viên "bật ngửa" phát hiện sự thật

Thứ hai, 13/11/2023 | 20:15 (GMT+7)

Vì thầy giáo quen ngắt kết nối máy chiếu nên toàn bộ nội dung tin nhắn đều bại lộ. Nhiều sinh viên tỏ ra bất ngờ vì không nghĩ thầy giàu như thế!

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc đã nhận về rất nhiều lượt quan tâm từ mọi người. Được biết, câu chuyện diễn ra ở Sâm Châu thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, một thầy giáo sau khi kết thúc tiết dạy đã rời đi mà quên ngắt kết nối với máy chiếu nên toàn bộ tin nhắn riêng tư đều bị sinh viên phát hiện. Đoạn video ghi lại cảnh tượng này được đăng trên mạng và nhanh chóng viral khắp nơi.

Thầy giáo ra khỏi lớp nên quên tắt máy chiếu để lộ tin nhắn trong điện thoại
Thầy giáo ra khỏi lớp nên quên tắt máy chiếu để lộ tin nhắn trong điện thoại

Ngày nay, giáo viên ở Trung Quốc luôn được khuyến khích dạy học bằng công nghệ thông minh. Chính vì lẽ đó nên nhiều giáo viên xem việc kết nối máy chiếu với giáo án điện tử là điều tất yếu. Thế nhưng trong lúc sơ suất quên ngắt kết nối, thầy giáo đã rơi vào cảnh ngượng ngùng với học sinh của mình.

Sau khi thầy giáo rời khỏi lớp học, màn hình máy chiếu vẫn đang bật sáng, học sinh đều quan sát được thao tác của thầy giáo với thiết bị di động của mình. Khi thầy giáo rời khỏi giáo án điện tử và chuyển sang chế độ tin nhắn, nhiều sinh viên không khỏi trố mắt khi đọc được những nội dung tin nhắn trong điện thoại của thầy mình.

Thầy giáo dạy xong quên tắt máy chiếu để lộ toàn bộ tin nhắn điện thoại, sinh viên 'bật ngửa' phát hiện sự thật - ảnh 2
Hóa ra thầy giáo là một đại gia ngầm sở hữu rất nhiều cổ phiếu khủng
Hóa ra thầy giáo là một đại gia ngầm sở hữu rất nhiều cổ phiếu khủng

Hóa ra trong hộp thoại tin nhắn của thầy giáo đều là những mục ghi chép giao dịch chứng choáng. Sau khi rời khỏi lớp học, việc đầu tiên người thầy làm là kiểm tra sàn giao dịch chứng khoán. Không ít sinh viên kinh ngạc khi nhận ra số lượng cổ phiếu mà thầy giáo đang sở hữu, đặc biệt những cổ phiếu này đều có giá trị cực khủng. Sự thật làm lộ lên thân phận "đại gia ngầm" của thầy giáo chính là điều khiến sinh viên bất ngờ.

Tuy nhiên, một điều đáng buồn là dù thầy giáo có nhiều cổ phiếu giá cao nhưng những cổ phiếu này đều đang giảm giá mạnh trong phiên giao dịch gần nhất. Một số sinh viên bình luận, có lẽ thầy giáo đã trải qua một ngày không được vui cho lắm khi biết số tài sản của mình sắp "bay màu".

Sau khi đoạn clip viral trên mạng xã hội, nhiều người đã dành sự quan tâm đến tình huống của thầy giáo trong câu chuyện. Mọi người để lại rất nhiều bình luận như:

- Tội nghiệp thầy giáo, sau tiết học đó chắc ông ấy phát hiện toàn bộ tiền lương cả tháng nay đều không còn nữa

- Chắc thầy giáo cũng sốt ruột và hoang mang lắm nên mới quên mất việc ngắt kết nối di động với máy chiếu

- May mắn là không có bất kỳ hình ảnh riêng tư hay tin nhắn nhạy cảm nào lộ ra ngoài, nếu không sẽ trở thành trò đùa cho đám học sinh

- Thầy giáo đi dạy và cái kết phát hiện ra thân phận đại gia ngầm là đây chứ đâu!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thầy giáo   máy chiếu   tin nhắn  

Cùng chuyên mục