24h
Yeah1 News

Thanh Trần tuyên bố "đóng cửa nhà máy đẻ" sau khi sinh con lần 3, vừa sinh mổ đã "khỏe như trâu"

Thứ năm, 17/11/2022 | 13:18 (GMT+7)

Thanh Trần mới đây đã thông báo tin vui mình và ông xã đã chính thức chào đón em bé thứ 3 bằng phương pháp sinh mổ.

Là "hot mom" nhận được nhiều sự quan tâm của netizen, Thanh Trần mới đây đã "vượt cạn" thành công và chính thức chào đón em bé thứ 3 chào đời. Cô nàng chia sẻ mình dùng phương pháp sinh mổ nhưng thay vì cần nhiều thời gian để hồi phục thì Thanh Trần đã nhanh chóng đi lại ngay sau khi sinh con chưa lâu.

Thanh Trần tuyên bố 'đóng cửa nhà máy đẻ' sau khi sinh con lần 3, vừa sinh mổ đã 'khỏe như trâu' - ảnh 1

Điều này khiến Thanh Trần hài hước tự nói về bản thân là "khỏe như trâu". Vì đã chào đón em bé thứ 3, Thanh Trần cho biết mình sẽ chính thức "chốt sổ", không để "vỡ kế hoạch" và tập trung chăm sóc các con ở hiện tại.

Mặt khác, sinh con lần thứ 3 nhưng Thanh Trần vẫn không tránh khỏi lo lắng, hồi hộp. Cô chia sẻ trong suốt quá trình vượt cạn, ông xã của cô là Khánh Đặng luôn kề cạnh và là chỗ dựa tinh thần lớn cho bà xã "vượt cạn" thành công.

Thanh Trần tuyên bố 'đóng cửa nhà máy đẻ' sau khi sinh con lần 3, vừa sinh mổ đã 'khỏe như trâu' - ảnh 2

"Dù đã là lần 3 đi đẻ nhưng thật sự vẫn run và hồi hộp như lần đầu, từ buổi tối hôm trước nhập viện mình không thể nào ngủ được... Nhà máy sinh đẻ Thanh Trần xin chính thức đóng cửa vĩnh viễn, đóng cả cửa trước, cửa sau, cửa sổ để tránh trường hợp mang thai ngoài ý muốn thêm 1 lần nào nữa" - Thanh Trần chia sẻ.

Thanh Trần tuyên bố 'đóng cửa nhà máy đẻ' sau khi sinh con lần 3, vừa sinh mổ đã 'khỏe như trâu' - ảnh 3

Trước khi lập gia đình, Thanh Trần đã nổi lên như một hiện tượng mạng với những video hài hước. Cô nàng 9x vẫn được biết đến với tính cách lạc quan, tích cực. 

Thanh Trần tuyên bố 'đóng cửa nhà máy đẻ' sau khi sinh con lần 3, vừa sinh mổ đã 'khỏe như trâu' - ảnh 4
Thanh Trần tuyên bố 'đóng cửa nhà máy đẻ' sau khi sinh con lần 3, vừa sinh mổ đã 'khỏe như trâu' - ảnh 5

Sau khi kết hôn cùng Khánh Đặng và liên tục chào đón 2 nhóc tì, Thanh Trần trở thành "hot mom" khi thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh, video về tổ ấm của mình. Dù đã làm mẹ, Thanh Trần vẫn giữ nguyên sự hài hước và gần gũi trong những video. Các nhóc tì nhà Thanh Trần vì thế cũng thu hút nhiều sự quan tâm ngay từ khi còn bé.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục