24h
Yeah1 News

Thanh niên vô tư ngồi trong WC đổi màu và cái kết đắng khi nhận ra cửa kính vẫn trong suốt

Thứ hai, 21/11/2022 | 16:37 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại tình huống "hớ hênh" của một nam thanh niên khi sử dụng WC đổi màu đã khiến cư dân mạng một phen dở khóc dở cười.

Từ năm 2020, mô hình WC hay nhà vệ sinh công cộng trong suốt tại Nhật Bản đã "gây sốt" mạng xã hội khi idea tưởng như "không tưởng" này lại được hiện thực hóa và đưa vào sử dụng trong thực tế. Theo đó, những WC công cộng khi không có người sử dụng sẽ có cửa kính trong suốt. Đến khi có người vào trong, dựa vào hệ thống cảm biến, những cửa kính này sẽ trở nên mờ đục.

eeojmoyvaaagkwc-cef5e542

Gần đây, một số WC theo mô hình này cũng đã được đưa vào sử dụng tại Việt Nam. Thế nhưng những người sử dụng WC này nếu vô ý hoặc không đọc kỹ hướng dẫn sẽ có thể vô tình rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" như nam thanh niên dưới đây.

Theo đó, một cô gái đã ghi lại khoảnh khắc nam thanh niên sử dụng WC trong suốt mà không hề biết cửa kính vẫn chưa đổi màu, tạo nên khung cảnh vô cùng "lộ thiên". Được biết WC này đã dán thông tin cần vặn chốt cửa cho đến khi cửa kính đổi màu nhưng dường như người sử dụng đã không thực hiện đúng khiến cửa kính vẫn trong suốt.

1

Sau khi được cô gái nhắc nhở "Sao anh không chốt cửa" thì nam thanh niên đã la toáng lên khiến nhiều netizen cũng bật cười cho tình huống trớ trêu của anh.

Tầm này sao mà đỡ được nữa

Đi vệ sinh kiểu này cũng đau tim quá các ông ạ

Khóc thôi chứ sao mà cười được nữa, đi cái này trông cứ bất an kiểu gì

2

Trước đó, nhà vệ sinh trong suốt này khi được sử dụng cũng gây ra những tranh cãi nhất định khi bên cạnh những tiện ích thì cũng có một số bất cập như: tình huống hệ thống cảm biến có vấn đề hay cảm biến trong vòng 35 giây nếu không nhận ra chuyển động của người sử dụng nhà vệ sinh thì sẽ tự trở nên trong suốt trở lại.

eeojmoyumaa9_kq-65af1ca9WC sẽ đổi màu mờ đục khi hệ thống cảm biến nhận diện được có người đang sử dụng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục