24h
Yeah1 News

Thanh niên quen thói làm nũng phải nhận cái kết ê chề vì hành động 'muối mặt' trước nhà vợ

Thứ tư, 01/03/2023 | 09:52 (GMT+7)

Nhiều người sau khi xem xong đoạn clip không khỏi bật cười vì hành động ê chề của nam thanh niên. Một số còn bày tỏ sự đồng cảm vì ông xã ở nhà cũng có thói quen này.

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng. Trong clip, một thanh niên đang sinh sống và làm việc tại Trung Quốc có hành động bất ngờ khiến bản thân anh nhận về cái kết ê chề ngay trước mặt nhà vợ.

Cụ thể, nam thanh niên này vốn có thói quen làm nũng với bà xã. Mỗi lần mở mắt thức dậy, anh đều ôm thú nhồi bông đi tìm vợ khắp nhà và cất giọng mè nheo nhõng nhẽo. 

Thanh niên quen thói làm nũng phải nhận cái kết ê chề vì hành động 'muối mặt' trước nhà vợ - ảnh 1
Anh chồng giãy đành đạch làm nũng với bà xã
Anh chồng giãy đành đạch làm nũng với bà xã

Thế nhưng 'đi đêm cũng có ngày gặp ma'. Một lần nọ, vẫn như mọi ngày, nam thanh niên vừa tỉnh giấc đã mang theo chú gấu nhồi bông quen thuộc và gọi vợ vang vọng khắp căn nhà. Không thấy bà xã đáp lại, anh lập tức đi tìm khắp mọi ngõ ngách.

Thanh niên quen thói làm nũng phải nhận cái kết ê chề vì hành động 'muối mặt' trước nhà vợ - ảnh 3
Biểu cảm hốt hoảng của thanh niên khi phát hiện cả nhà vợ đều đang nhìn mình
Biểu cảm hốt hoảng của thanh niên khi phát hiện cả nhà vợ đều đang nhìn mình

Vẫn với chất giọng nhõng nhẽo cùng dáng vẻ đầu bù tóc rối do vừa tỉnh dậy. Nam thanh niên sốc đến mức 'đứng hình' khi phát hiện ngoài phòng khách ngồi đầy người. Sau khi choàng tỉnh, anh mới nhận ra những thành viên có mặt trong nhà mình không ai khác chính là gia đình vợ.

Thanh niên 'muối mặt' chạy ùa vào phòng không chịu ra ngoài
Thanh niên 'muối mặt' chạy ùa vào phòng không chịu ra ngoài

Bị mọi người cười chê, nam thanh niên xấu hổ đến đỏ mặt và bỏ chạy về phòng. Không tin nổi cú sốc vì đánh mất hình tượng vừa rồi, anh ôm gấu bông khóc tức tưởi trên giường không chịu ra ngoài. Thấy vậy, bà xã phải vào dỗ ngọt nam thanh niên thì anh mới dần nguôi ngoai. Tuy vậy, hình ảnh luộm thuộm nũng nịu gọi vợ của anh mãi không phai nhạt trong ký ức của nhà vợ.

Thanh niên quen thói làm nũng phải nhận cái kết ê chề vì hành động 'muối mặt' trước nhà vợ - ảnh 6
Dù vợ có năn nỉ thế nào thì anh vẫn giận dỗi
Dù vợ có năn nỉ thế nào thì anh vẫn giận dỗi

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ rộng rãi đã được đông đảo netizen quan tâm. Không chỉ vậy, cộng đồng mạng Việt Nam cũng bày tỏ sự thích thú với hành động và thái độ của những người trong clip.

Một số người khen anh chàng này quá đáng yêu vì dù đã trưởng thành nhưng vẫn quen thói làm nũng với bà xã. Một số khác bày tỏ sự đồng cảm với người vợ vì ở nhà mình cũng có một ông chồng rất thích nhõng nhẽo.

- Cho chừa cái tội làm nũng

- Đáng yêu quá đi mất

- Mong là sau này chồng mình cũng giống như vậy

- Y hệt ông chồng nhà tui luôn

- Ôm gấu đi tìm vợ mới ghê chứ

- Chuyến này khỏi gặp mặt gia đình vợ nữa, cười mãi không thôi

- Từng đọc ở đâu đó nói là đàn ông chỉ như những đứa trẻ con lớn xác, lúc nào cũng thích làm nũng và mong được yêu thương

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thanh niên   trung quốc   làm nũng  

Cùng chuyên mục