24h
Yeah1 News

Thanh niên ôm bó hoa toàn tờ 100 đô, tỏ tình với bạn gái giữa chốn đông người

Thứ bảy, 18/03/2023 | 09:34 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh chàng trai Hà Nội bày tỏ tình cảm với cô gái mình thầm thương trộm nhớ ngay phố đi bộ Hồ Gươm thu hút sự chú ý, nhất là khi cậu mang theo bó hoa toàn tiền đô.

Tối ngày 17/3, cộng đồng mạng xứ Việt xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh tỏ tình của một cặp đôi ở chốn công cộng. Theo chủ nhân đoạn clip chia sẻ, chàng trai đã hẹn người yêu của mình ra phố đi bộ Hồ Gươm nằm ở trung tâm TP. Hà Nội để bày tỏ tình cảm. 

Bó hoa hoành tráng hoàn toàn bằng tiền đô với giá trị không dưới vài trăm triệu
Bó hoa hoành tráng hoàn toàn bằng tiền đô với giá trị không dưới vài trăm triệu

Tất nhiên, chàng trai không đến 'tay không' mà cố tình chuẩn bị một bó hoa khổng lồ được gấp bằng những tờ tiền 100 đô đắt đỏ. Bó hoa tiền đô được đặt trên một chiếc xe điều khiển không phải dạng vừa. Dựa trên con số mà dân mạng nhẩm tính sơ lược thì tổng trị giá của bó hoa này không dưới vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng.

Thanh niên ôm bó hoa toàn tờ 100 đô, tỏ tình với bạn gái giữa chốn đông người - ảnh 2
Cô gái đồng ý nhận bó hoa tỏ tình của chàng trai khiến mọi người xung quanh hò reo
Cô gái đồng ý nhận bó hoa tỏ tình của chàng trai khiến mọi người xung quanh hò reo

Sau khi nhận được lời bày tỏ của chàng trai, cô gái vô cùng xúc động và nhận lấy bó hoa. Mọi người vây xem xung quanh rất đông, ai nấy cũng đều cổ vũ cho mối tình đơm hoa kết quả của cặp đôi.

Cộng đồng mạng ngưỡng mộ sự hào phóng của chàng trai trong đoạn clip
Cộng đồng mạng ngưỡng mộ sự hào phóng của chàng trai trong đoạn clip

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận về hàng loạt bình luận và tương tác từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm thán trước mức độ chịu chơi và hào phóng của chàng trai khi sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ để khiến cô gái mình yêu thương cảm thấy vui vẻ. Tuy nhiên, một số người tỏ ra hoài nghi không biết cô gái nhận bó hoa này thì có đồng ý với lời tỏ tình chưa? Một số khác lại không đồng ý với tư tưởng tỏ tình bằng quá nhiều vật chất vì nó làm tình yêu trở nên mất giá trị thiêng liêng.

- Tình yêu này ngay từ đầu đã được định giá rồi

- Nhưng bà cô gái chỉ nhận bó hoa chứ có nói đồng ý đâu nhỉ?

- Nếu chị gái từ chối thì em xin được nhận ạ

- Tiền này tiêu được không? 

- Không biết bao nhiêu nhỉ? Nhìn có vẻ cũng mấy trăm triệu đó

- Nhận hoa xong về vài ngày sau chia tay

- Thấy mấy trò tỏ tình ở nơi công cộng thế này cứ bị lố sao á

Thực tế ngày nay, không ít giới trẻ có xu hướng tỏ tình với người yêu ở chốn đông người. Họ thường chọn nhiều địa điểm công cộng như phố đi bộ, trung tâm thương mại hay khu văn hóa giải trí... Một số người cho rằng, việc bày tỏ tình cảm ở nơi đông người sẽ giúp bản thân tăng thêm dũng khí tự tin, đồng thời cũng khiến cô gái do dự, đắn đo hơn khi muốn từ chối. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Gươm   tỏ tình   hoa tiền  

Cùng chuyên mục