24h
Yeah1 News

Thanh niên "gặp hạn" bị bỏng bô xe, còn bị in nguyên dòng chữ Suzuki lên đùi

Thứ bảy, 20/05/2023 | 15:01 (GMT+7)

Thanh niên cho biết "đời đen như mực" khi không chỉ bị bỏng bô xe mà còn bị in nguyên dòng chữ Suzuki lên đùi khiến nhìn vào cứ ngỡ hình xăm.

Câu chuyện của nam thanh niên bị bỏng bô xe với ký hiệu in trên người khiến cộng đồng mạng cười ngất. Cụ thể, một tài khoản tên C.C. đã chia sẻ trong hội nhóm trên diễn đàn mạng về sự việc éo le mà bản thân vừa trải nghiệm.

Thanh niên băng bó vì bị bỏng bô xe
Thanh niên băng bó vì bị bỏng bô xe

Thanh niên cảm thán, không biết do vận số đen đủi thế nào mà anh liên tục gặp vận xui. Mới đây, thanh niên còn bị bỏng bô xe nhưng điều đáng nói là dòng chữ tên hãng xe Suzuki đã in hằn lên vị trí vết thương khiến đùi của nam thanh niên giờ đây có thêm một dòng ký tự mới. Nhiều người nhìn thấy còn hỏi nam thanh niên vừa mới xăm hình hay gì khiến anh "cạn lời".

"Đời đen như mực, tối hôm qua em bị chạm vào bô xe, còn in cả dòng chữ Suzuki lên đùi, trời nóng giờ còn nóng hơn", nguyên văn bài đăng của chủ tài khoản.

Thanh niên 'gặp hạn' bị bỏng bô xe, còn bị in nguyên dòng chữ Suzuki lên đùi - ảnh 2
Nhìn dòng chữ 'Suzuki' khiến người đọc 'dở khóc dở cười' (Ảnh minh họa)
Nhìn dòng chữ "Suzuki" khiến người đọc "dở khóc dở cười" (Ảnh minh họa)

Sau khi thấy bài viết của nam thanh niên, nhiều người không nhịn được "dở khóc dở cười". Thậm chí, một số netizen cho biết đây là trường hợp hiếm gặp khi bị bỏng bô xe. Nhiều người bày tỏ, nếu không đọc bài viết của chủ tài khoản, có khi còn cho rằng dòng chữ kia là hình xăm.

- Kiểu này mà đi làm cho hãng xe đối thủ thì thôi rồi

- Xin lỗi nhưng mới nhìn vào, tui tưởng là hình xăm cơ

- Kiểu xăm mới hả anh em

- Tự nhiên có hình xăm miễn phí

- Không nhưng mà nhìn nó cũng nghệ phết

- Chia buồn cùng thanh niên, chắc đau lắm nhỉ nhưng mà nhìn quả chữ vẫn không tin nổi

- Liên hệ Suzuki để được nhận tiền quảng cáo nào

Trường hợp của nam thanh niên trong câu chuyện có lẽ khá hiếm vì khi bị bỏng bô xe, nhiều người phải đối diện với các vết thương lở loét đau đớn. Các chuyên gia khuyên rằng, khi bị bỏng bô xe cần sơ cứu bằng cách loại cả tác nhân gây bỏng, làm mát vùng da bị bỏng bằng nước sạch, sau đó vệ sinh vết thương và băng bó cẩn thận. Nếu vết thương nghiêm trọng hơn cần đến cơ sở y tế để được chỉ dẫn kịp thời và hợp lý.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thanh niên   bỏng bô   suzuki   hóng hớt  

Cùng chuyên mục