24h
Yeah1 News

Thanh niên đi nghĩa vụ quân sự 2 năm về "gục ngã" khi chứng kiến người yêu kết hôn với bạn thân

Thứ năm, 10/11/2022 | 17:56 (GMT+7)

Đứng trước hôn trường nơi tổ chức đám cưới của bạn gái và bạn thân, chàng trai im lặng 1 lúc lâu vì không biết nên xử sự thế nào, trái lại cô dâu có phản ứng khá gay gắt.

Một đoạn Tiktok "đẫm nước mắt" vừa được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo đó, câu chuyện chàng trai đi nghĩa vụ quân sự 2 năm trở về phải chứng kiến cảnh bạn gái cưới bạn thân khiến ai nấy đều dở khóc dở cười. Cụ thể, khi vừa xuất ngũ, chàng trai đã vội vàng sang thăm bạn gái. Không ngờ, đến nơi thì thấy cả 1 hôn trường xập xình nhạc đám cưới. Trớ trêu hơn nữa khi đây là đám cưới của bạn gái anh chàng và cậu bạn thân.

Chàng trai vừa xuất ngũ đã chứng kiến cảnh bạn gái làm đám cưới với bạn thân.
Chàng trai vừa xuất ngũ đã chứng kiến cảnh bạn gái làm đám cưới với bạn thân.

Khi chàng trai xuất hiện, cô gái tỏ thái độ bức tức, buông lời trách móc: “Em nói anh không hiểu gì à? Em hơi bị bực mình với anh rồi đấy. Bây giờ nhà trai sắp đến rồi mà anh cứ đứng nói”. Trước những lời lẽ hết sức phũ phàng của người mình từng yêu, chàng trai chỉ biết lẳng lặng không nói nên lời. Sau đó, anh chàng được mọi người xung quanh khuyên nhủ nhiều điều. Vì quá đau lòng, cuối cùng anh chàng cũng lên tiếng:  “Thế sao em lại đối xử với anh như thế, mình yêu nhau bao nhiêu năm mà bây giờ anh vừa ra quân em lại lấy ngay người bạn thân của anh”.

Thanh niên đi nghĩa vụ quân sự 2 năm về 'gục ngã' khi chứng kiến người yêu kết hôn với bạn thân - ảnh 2
Netizen chia sẻ với 'nỗi buồn' của chàng trai.
Netizen chia sẻ với "nỗi buồn" của chàng trai.

Đáp trả chàng trai, cô gái thẳng thừng nêu lý do 2 năm qua khi anh đi nghĩa vụ quân sự nên cô rơi vào cô đơn, không được chăm sóc. Bạn thân của anh ở nhà đã thay anh quan tâm, yêu thương cô hết mực từ lúc đau ốm cho tới lúc khỏe mạnh. Vì thế, cô nàng quyết định cưới người mà cô tin tưởng. Ở dưới clip này, netizen chỉ biết lắc đầu ngao ngán chia buồn cùng nam thanh niên đi nghĩa vụ vừa xuất ngũ kia. "Thôi bạn ơi ... Kết quả bạn đoán được từ 2 năm trước ròi giờ còn tiếc làm gì?", 1 netizen đầy kinh nghiệm hài hước để lại bình luận.

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục