24h
Yeah1 News

Thanh niên đặt xe nhưng phát hiện lên nhầm chuyến nhờ 1 chi tiết nhạy cảm, đến tài xế cũng ngỡ ngàng

Thứ sáu, 10/03/2023 | 12:03 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại màn đối thoại giữa một nam thanh niên đặt xe và tài xế của chiếc xe đó khiến dân mạng thích thú. Hóa ra cả 2 đều nhầm lẫn nhờ phát hiện một chi tiết khó nói.

Thỉnh thoảng, vẫn có nhiều vụ khách hàng đặt xe nhưng không kiểm tra kỹ thông tin chuyến đi và tài xế nên dẫn đến nhiều nhầm lẫn tai hại. Chính vì vậy, các nhà xe thường nhắc nhở hành khách nên 'check' kỹ mọi chi tiết trong cuốc đặt để không phải sa vào những trường hợp 'trời ơi đất hỡi'.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của dư luận. Đoạn đối thoại giữa thanh niên đặt xe và người tài xế nhận cuốc xe đó khiến không ít người bật cười. Thậm chí một số người xem còn khen ngợi sự tinh ý của hành khách, nếu không nhờ chi tiết nhạy cảm này thì có lẽ sẽ dẫn đến nhiều phiền phức hơn.

Thanh niên vừa lên xe đã hoang mang vì nhận ra tài xế... có tóc!
Thanh niên vừa lên xe đã hoang mang vì nhận ra tài xế... có tóc!

Cụ thể, ngay khi vừa lên xe, thanh niên đã tỏ ra bất ngờ khi nhìn thấy diện mạo của tài xế. Người này nhanh chóng bật điện thoại để kiểm tra lại chân dung trên ảnh đại diện. Lúc này, thanh niên bày tỏ thắc mắc của mình với tài xế về một vấn đề khó nói. 

Anh hỏi: "Ủa, sao mọc tóc rồi?". Tất nhiên, câu hỏi không đầu không đuôi của nam thanh niên khiến tài xế cũng không biết giải đáp thế nào. Tài xế lập tức hỏi lại: "Tóc là sao?" 

Thanh niên đặt xe nhưng phát hiện lên nhầm chuyến nhờ 1 chi tiết nhạy cảm, đến tài xế cũng ngỡ ngàng - ảnh 2
Thanh niên nhiều lần đưa ảnh đại diện tài xế không tóc để xác nhận
Thanh niên nhiều lần đưa ảnh đại diện tài xế không tóc để xác nhận

Lúc này, thanh niên mới đưa điện thoại cho người tài xế xem. Hóa ra, ảnh đại diện của tài xế chuyến xe mà thanh niên đặt vốn không có tóc. Trong khi người tài xế hiện tại lại có mái tóc đen dày. 

Thực chất vị khách của tài xế này phải là một cô gái, sống gần khu đó
Thực chất vị khách của tài xế này phải là một cô gái, sống gần khu đó

Sau vài phút kiểm tra thông tin thì thanh niên và tài xế mới vỡ lẽ đã lên nhầm xe. Thực chất, vị khách của người tài xế này là một cô gái có địa chỉ nhà cách nơi ở cậu thanh niên không xe. Trong khi chuyến xe mà cậu thanh niên đặt lại đang đỗ sẵn phía sau và chờ khách. 

Còn nam thanh niên kia cuối cùng cũng tìm được tài xế không tóc của mình
Còn nam thanh niên kia cuối cùng cũng tìm được tài xế không tóc của mình

Nhiều người không khỏi 'cười bò' trước tình huống oái oăm của thanh niên và tài xế trong đoạn clip. Thậm chí, một số người còn khen ngợi sự nhanh nhạy của vị khách hàng nam, nếu không có phát hiện độc đáo của anh thì có lẽ cả 2 vẫn chưa nhận ra là nhầm khách/xe.

Netizen 'cười bò' trước màn đối đáp kỳ lạ của 2 người trong clip
Netizen 'cười bò' trước màn đối đáp kỳ lạ của 2 người trong clip

Bên dưới đoạn clip, nhiều netizen để lại bình luận không kém phần hài hước: "Cười thật sự, biểu cảm của ông tài xế khi nghe nói vụ có tóc với không tóc đúng kiểu không hiểu gì", "May mà vị khách này còn tinh ý, chứ gặp người hướng nội như tui thì chắc đến nơi vẫn chưa biết mình lên nhầm xe", "Nhưng nếu cả 2 ông tài xế đều không có tóc thì sao nhỉ?", "Mình thì chuyên nhầm xe, lúc đến nơi người ta nói tới chỗ rồi thì mới biết bị nhầm", "Tóc quan trọng như thế đấy", "Ghi chú lại để sau này đặt xe phải kiểm tra xem tài xế có tóc hay không"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thanh niên   đặt xe   TÀI XẾ   netizen  

Cùng chuyên mục