24h
Yeah1 News

Thanh niên ăn mặc xuề xòa gây sốc khi dắt vợ đi "tậu" siêu xe bạc tỉ, netizen bất ngờ về gia thế sau lưng!

Thứ tư, 11/01/2023 | 10:39 (GMT+7)

Hình ảnh cặp đôi trông bề ngoài có vẻ bình dân đi vào cửa hàng bán xe bạc tỉ khiến nhiều người bất ngờ. Đáng ngạc nhiên hơn khi thanh niên trong câu chuyện lại có gia thế đồ sộ phía sau.

Nhiều người truyền tai nhau rằng, ngày nay khi ra ngoài đường thì không thể "trông mặt mà bắt hình dong". Bởi lẽ có không ít người tuy ăn mặc xuề xòa, quê mùa hoặc có diện mạo không lung linh, bắt mắt nhưng lại nắm trong tay cơ ngơi "khủng" khiến ai cũng ngước nhìn.

Đôi vợ chồng ăn mặc khá bình dân bước vào cửa hàng xe hơi
Đôi vợ chồng ăn mặc khá bình dân bước vào cửa hàng xe hơi

Mới đây, một câu chuyện của đôi vợ chồng ở Sóc Trăng là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói này. Theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng, nam thanh niên ăn mặc tùy hứng với áo sơ mi trắng, quần jeans sờn cũ trông khá bình thường, giản dị. Anh nắm tay người vợ của mình trong bộ váy đen và áo sơ mi đồng bộ không quá nổi bật.

Thậm chí, nam thanh niên còn không sửa soạn cầu kỳ, nước da rám nắng sạm da hiện rõ trên khuôn mặt. Tuy vậy, nụ cười mỉm thường trực trên môi chứng tỏ tâm trạng anh khá thoải mái.

Thanh niên ăn mặc xuề xòa gây sốc khi dắt vợ đi 'tậu' siêu xe bạc tỉ, netizen bất ngờ về gia thế sau lưng! - ảnh 2
Ai cũng sốc khi biết anh thanh niên bỏ ra số tiền hơn 1 tỉ đồng để 'tậu' chiếc xe đắt đỏ này
Ai cũng sốc khi biết anh thanh niên bỏ ra số tiền hơn 1 tỉ đồng để "tậu" chiếc xe đắt đỏ này

Đáng chú ý hơn là hai vợ chồng nam thanh niên bước vào một cửa hàng bán ô tô sang trọng. Sau khi "chốt đơn" thành công, anh còn được nhân viên cửa hàng tổ chức buổi lễ nho nhỏ để bàn giao xe hơi mới tinh. Được biết, chiếc ô tô mà vợ chồng nam thanh niên mua có giá bán hơn 1 tỉ đồng đến từ thương hiệu Mercedes của nước Đức.

Mọi người cho rằng không thể 'trông mặt mà bắt hình dong' được!
Mọi người cho rằng không thể "trông mặt mà bắt hình dong" được!

Nhiều người còn bất ngờ hơn khi nghe được hoàn cảnh phía sau của chàng trai này. Ít ai ngờ bề ngoài bình dị, giản đơn của anh thanh niên lại chính là chủ của một cửa hàng đại lý chuyên bán thức ăn chăn nuôi nổi tiếng ở tỉnh Sóc Trăng. Theo chia sẻ của dân mạng, vợ chồng anh vừa xây xong một căn nhà đồ sộ , hiện tại họ sắm xe bạc tỉ để kỷ niệm ngày cưới. 

Thanh niên ăn mặc xuề xòa gây sốc khi dắt vợ đi 'tậu' siêu xe bạc tỉ, netizen bất ngờ về gia thế sau lưng! - ảnh 5

Netizen không khỏi "há hốc mồm" khi khó mà tưởng tượng được một chàng trai có vẻ ngoài xuề xòa lại chính là người sở hữu khối tài sản đáng nể. Mọi người để lại bình luận phải chăng đây chính là hiện thân của trào lưu "chủ tịch giả nghèo và cái kết" từng gây sốt khắp mạng xã hội thời gian trước.

- Nhìn vậy thôi chứ uy tín lắm nha, không giống mấy anh tự nhận là giám đốc này nọ trên mạng đâu

- Giàu cũng có nhiều kiểu, có người thích khoe khoang bên ngoài, cũng có người bình dân hơn, họ không cần phô trương tên tuổi vẫn có cuộc sống sung túc

- Nhìn ổng cũng không đến mức luộm thuộm, chỉ là người ta không ăn diện quá cầu kỳ thôi

- Người ta lao động bằng chính sức mình để đạt được "quả ngọt", như vậy mới đáng nể

- May mà không có mấy vụ đánh giá qua vẻ bề ngoài rồi nhận cái kết đắng, nhiều như những người như vậy lại có nhiều tiền lắm

- Những người thế này mới đáng quý, không rườm rà phông bạt, đi dép tổ ong nhưng túi vẫn rủng rỉnh mấy chục tỉ

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục