24h
Yeah1 News

Tham dự đám cưới của bạn thân, cô gái “gục ngã” khi nhìn thấy mặt chú rể

Thứ ba, 10/10/2023 | 19:21 (GMT+7)

Ngay khi vừa nhìn thấy cô dâu chú rể lên sân khấu, cô gái liền không kìm nén được cảm xúc mà bật khóc nức nở.

Theo đó, vào ngày 5/10 vừa qua, một cô gái sống ở Hà Bắc, Trung Quốc đã chia sẻ một đoạn video lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của dư luận. Cụ thể, cô gái đã không quản đường xá xa xôi, lặn lội về dự đám cưới của một người bạn thân. Những tưởng đây là chuyện vui thì ngay khi nhìn thấy mặt cô dâu, chú rể, cô gái đã không kìm nén được cảm xúc của mình mà bật khóc nức nở. Bởi lẽ, trên sân khấu, cô dâu là bạn thân của mình, còn chú rể không ai khác mà chính là người chồng cũ của cô.

Cô gái nhân vật chính trong câu chuyện
Cô gái nhân vật chính trong câu chuyện

Lúc này, cô chỉ biết chia sẻ trong nuối tiếc: “Tôi quá ngốc, tin lời bạn thân, ly hôn với chồng cũ, bây giờ mới phát hiện ra anh ấy rất tốt, đáng tiếc đã quá muộn!”.

Nhìn thấy mặt chú rể trên sân khấu, cô gái bật khóc nức nở
Nhìn thấy mặt chú rể trên sân khấu, cô gái bật khóc nức nở

 Được biết, cô gái trong câu chuyện có ngoại hình xinh xắn. Ngoài 25 tuổi, cô có công việc ổn định, gia cảnh ưu tú. Sau đó cô cùng tìm được cho mình một người đàn ông phù hợp và nhanh chóng đi đến cuộc sống hôn nhân. Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân đó thực sự không hề dễ dàng. Trong quá trình chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Mặc dù chỉ là những việc vụn vặt bình thường trong cuộc sống hàng ngày nhưng lâu dần khiến cả hai không thể hòa hợp, tình cảm của vợ chồng cũng không còn mặn nồng như trước. Người chồng cũng đã rất nhiều lần nhẫn nhịn, tôn trọng vợ mình nhưng cuối cùng vẫn không thể chịu cảnh dằn vặt lẫn nhau trong thời gian dài như vậy.

Trong quá trình cãi nhau, người bạn thân của cô gái cũng đã đến để khuyên giải, nói về những điểm tốt của người chồng. Cô còn nói rằng một người đàn ông tốt như vậy nếu không biết quý trọng thì sẽ rất dễ bị người phụ nữ khác cướp mất. Lúc đầu, cô gái này cũng xuôi lòng khi nghe bạn thân hòa giải.

Thế nhưng, sau đó, cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn những câu chuyện cãi vã thường ngày. Trong lúc nóng giận, cô gái liền quyết định ly hôn. Người bạn thân lúc này không hòa giải nữa mà cũng ủng hộ. Sau đó, cô đã cắt đứt liên lạc với chồng cũ và cùng không trò chuyện với người bạn thân của mình nữa.

Ấy vậy mà khi đến đám cưới của người bạn thân, nhìn thấy bạn và chồng cũ của mình cùng xuất hiện trên sân khấu với tư cách là cô dâu chú rể thì cô đã không thể kìm nén được cảm xúc của mình. Cô nhớ lại lúc mình và chồng cũ kết hôn, cô cũng mặc một chiếc áo cưới màu trắng bước lên lễ đường như vậy. Thật không thể tưởng tượng chỉ vì một quyết định vội vàng của mình mà cô đã tự tay dâng người chồng ưu tú như vậy tặng cho người khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chồng cũ   bạn thân  

Cùng chuyên mục