24h
Yeah1 News

Tặng bố mẹ xe ô tô 500 triệu, con gái may mắn bấm biển số hiếm có 1-0-2: Ai cũng tranh nhau ra giá sốc!

Thứ năm, 23/02/2023 | 11:56 (GMT+7)

Nhiều người ngưỡng mộ sự may mắn của cô con gái khi bấm được biển số tiến 12345 mà ai cũng ao ước. Giá trị chiếc xe cũng nhờ vậy được nâng lên gấp 3 lần con số ban đầu.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh một gia đình mua xe ô tô với biển số "vàng". Cụ thể, trong ảnh là chiếc xe hiệu H. mang biển kiểm soát 37K-12345. Ngay khi hình ảnh này xuất hiện đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Mọi người ai cũng thán phục với gia đình sở hữu tấm biển số đẹp thế này.

Chiếc xe có biển số sảnh tiến, bấm được hoàn toàn ngẫu nhiên
Chiếc xe có biển số sảnh tiến, bấm được hoàn toàn ngẫu nhiên

Theo chia sẻ của những người trong lĩnh vực, đối với người làm ăn kinh doanh, biển số "tiến" theo thứ tự lần lượt 1, 2, 3, 4, 5 mang giá trị tinh thần rất lớn. Người ta quan niệm đây là biển số "vàng", như một lời cầu chúc mọi chuyện suôn sẻ, thăng tiến. Chính vì vậy từ lâu, biển số sảnh tiến luôn được nhiều gia đình giàu có săn đón.

Bên cạnh những lời chúc mừng thì có không ít người thắc mắc, liệu gia đình này đã chi bao nhiêu tiền để sở hữu biển số sảnh tiến đắt giá. Tuy nhiên, một bộ phận khác phản bác rằng, giá trị chiếc xe ô tô không cao nên gia đình này không nhất thiết phải bỏ ra số tiền lớn để sở hữu biển số đẹp.

Biển số sảnh tiến được cho là sẽ mang may mắn, thăng tiến cho người sở hữu
Biển số sảnh tiến được cho là sẽ mang may mắn, thăng tiến cho người sở hữu

Không những vậy, theo báo Tiền Phong, một cán bộ Đội đăng ký phương tiện, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Nghệ An) xác nhận, biển số xe 37K-12345 được cấp cho chủ sở hữu chiếc ô tô hiệu H. thông qua hình thức bấm số ngẫu nhiên trên màn hình.

Điều này đồng nghĩa với việc gia đình sở hữu biển số đẹp là hoàn toàn do may mắn, ngẫu nhiên.

Khán giả chúc mừng gia đình vì may mắn có được biển số quý
Khán giả chúc mừng gia đình vì may mắn có được biển số quý

Theo tìm hiểu, gia đình sở hữu chiếc xe có biển số trên cư trú tại phường Đông Vĩnh (thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An). Cô con gái đã mua tặng chiếc ô tô này làm phương tiện di chuyển cho bố mẹ. Sau khi hoàn thiện mọi thủ tục cần thiết thì đại lý mới bàn giao ô tô cho chủ xe.

Vì là quà của con gái tặng nên chủ xe không có ý định bán lại, dù được ngỏ lời mua đến 1,2 tỷ đồng
Vì là quà của con gái tặng nên chủ xe không có ý định bán lại, dù được ngỏ lời mua đến 1,2 tỷ đồng

Được biết, chiếc xe sau khi hoàn thiện giấy tờ có giá 500 triệu đồng. Tuy nhiên, với biển số "tiến" có 1-0-2 thì hiện tại, nhiều người đã tìm đến chủ sở hữu ngỏ ý muốn mua lại chiếc xe với giá lên đến 1,2 tỷ đồng

“Có người trả 700 triệu, người trả 1 tỷ, cao nhất là 1,2 tỷ. Bố mẹ bảo xe để đi chứ không muốn bán vì đó là món quà con gái tặng, rất quý giá, ý nghĩa”, chủ xe lên tiếng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: biển số   Nghệ An   hóng hớt  

Cùng chuyên mục