24h
Yeah1 News

Sửng sốt với hóa đơn bữa ăn nhẹ 15 triệu đồng chỉ có 1 bát mỳ và 2 ly nước

Chủ nhật, 18/06/2023 | 01:09 (GMT+7)

Bữa ăn nhẹ tại nhà hàng DK Oyster trên bãi biển ở Mykonos (Hy Lạp) khiến khách du lịch bất ngờ vì độ đắt đỏ của món ăn lên đến 15 triệu đồng gồm 1 bát mỳ và 2 ly nước.

Mới đây, lại thêm 1 hóa đơn cho một bữa ăn nhẹ "đắt đỏ" khiến dân tình xôn xoa vì chỉ có 2 cốc nước và 1 bát mì nhưng lại có giá là 15 triệu đồng. 

Một bác sĩ y khoa đến từ Honduras tên là Oscar Maldonado đang đi du lịch cùng bạn bè tại bãi biển Mykonos (Hy Lạp). Anh cùng nhóm bạn của mình được nhân viên mời vào quán với lời kêu gọi hấp dẫn rằng chỉ cần mua đồ uống là sẽ được nằm phơi nắng miễn phí trên bãi biển mà không giới hạn thời gian. Sau khi nghe lời mời đầy ấn tượng, họ đã đồng ý và gọi 2 cốc sinh tố cùng 1 đĩa mỳ tôm hùm. 

Hóa đơn cho bữa ăn nhẹ với giá 15 triệu đồng gồm 1 bát mì và 2 ly nước
Hóa đơn cho bữa ăn nhẹ với giá 15 triệu đồng gồm 1 bát mì và 2 ly nước

"Nhân viên nhà hàng rất tốt và dịch vụ cũng ổn. Họ đã trò chuyện với chúng tôi. Chúng tôi gọi đồ uống không cồn, nhưng tôi không hỏi giá trước. Chúng tôi gọi thêm một suất mỳ tôm hùm", người đàn ông chia sẻ. 

Phần mỳ của tiệm có nguyên một con tôm hùm khá to được bày biện đơn giản nhưng bắt mắt, dù anh biết là đi du lịch và ăn uống ngay trên bãi biển thì sẽ mắc hơn giá bình thường nhưng anh không nghĩ rằng nó lại cao đến như vậy. Sau khi ăn xong món mỳ , Oscar nhận được hoá đơn thanh toán tổng chi phí lên đến hơn 15 triệu đồng khiến anh vô cùng bất ngờ. 

Không gian của nhà hàng tại bãi biển
Không gian của nhà hàng tại bãi biển

"Tôm hùm có giá 400 Euro (khoảng 10,2 triệu đồng), mỗi cốc sinh tố 65 Euro (1,6 triệu đồng) và thêm phí phục vụ 100 Euro (2,5 triệu đồng). Tôi cảm thấy muốn gọi cảnh sát ngay lập tức, nhưng tôi không muốn gây ra bất kỳ rắc rối nào nên đành thanh toán hoá đơn cao ngất như vậy. Tôi hỏi nhân viên làm thế nào anh ấy tính ra như vậy. Anh ta ấp úng và lặp đi lặp lại rằng do phí dịch vụ. Tôi sẽ không bao giờ quay lại ", anh cho biết. 

Vì nhẹ dạ cả tin anh đã phải trả một khoản tiền rất lớn cho bữa ăn nhẹ trong chuyến du lịch của mình. Hoá đơn cho bữa ăn nhẹ ngày hôm ấy gấp đôi mức lương trung bình mỗi tháng của anh. Bên cạnh đó, cũng có nhiều du khách từng phản ánh về giá cả của quán 

TripAdvisor - trang web cung cấp dịch vụ tư vấn du lịch đáng tin cậy từ chính những khách du lịch đã đưa ra "cảnh báo" trên trang về nhà hàng này sau một loạt khiếu nại. Tuy nhiên, chủ sở hữu cửa hàng không hề thay đổi và đưa ra lòi đáp trả rằng "không một người trưởng thành nào" gọi đồ ăn, đồ uống mà không xem trước giá cả".

Ảnh tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục