24h
Yeah1 News

Sửa xe máy cho khách, vừa mở ra chủ tiệm đã mừng phát khóc vì cảnh tượng này

Thứ tư, 09/08/2023 | 15:04 (GMT+7)

Sau khi đoạn video ghi lại cảnh một anh thợ sửa xe máy phát hiện "kho báu" trong chiếc xe của khách hàng được chia sẻ đã nhận về rất nhiều lượt quan tâm.

Mới đây, một đoạn video được một người thợ sửa xe đăng tải trên kênh Tiktok cá nhân thu hút sự quan tâm của hàng triệu người xem. Nguyên nhân là do trong dịp tình cờ nhận sửa xe cho một vị khách, anh thợ sửa xe máy đã phát hiện được cả "kho báu" bên trong hệ thống máy khi tháo phần "áo" xe. 

Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, anh thợ sửa xe máy không khỏi phấn khích và vui sướng. Theo đó, bên trong máy xe có chứa rất nhiều tờ tiền với nhiều mệnh giá khác nhau từ 50.000 đồng, 100.000 đồng hoặc 1.000 đồng, 2.000 đồng đều có đủ. Ban đầu, nhiều người cho rằng chủ xe đã cố tình cất giấu "quỹ đen" trong xe. Tuy nhiên, sau khi quan sát kỹ, khán giả mới phát hiện những tờ tiền đều bị cắn rách một góc hoặc không còn nguyên vẹn. 

Sửa xe máy cho khách, vừa mở ra chủ tiệm đã mừng phát khóc vì cảnh tượng này - ảnh 1
Người thợ phát hiện được rất nhiều tờ tiền khi mở nắp xe máy
Người thợ phát hiện được rất nhiều tờ tiền khi mở nắp xe máy

Hóa ra, những tờ tiền mắc kẹt bên trong máy xe đều do những con chuột cắn xe và tha vào cất trữ trong xe. Các tờ tiền nằm kẹt giữa những sợi dây điện của hệ thống máy móc. Không chỉ riêng tiền mà những bao phong bì, giấy ăn cũng nằm rải rác bên trong.

Chủ tiệm sửa xe máy phải lấy một cái thùng giấy nhỏ, sau đó lấy hết các tờ tiền bên trong xe bỏ vào trong thùng. Người thợ không quên quay clip để làm bằng chứng gửi cho chủ xe xem và đăng tải lên mạng như một kỷ niệm thú vị. 

Anh còn quay clip lại để chứng minh sự thật vì sợ mọi người không tin
Anh còn quay clip lại để chứng minh sự thật vì sợ mọi người không tin

Không ngờ đoạn clip nhận được sự quan tâm của nhiều người. Ai cũng bày tỏ sự thích thú với "kho báu" từ trên trời rơi xuống mà người thợ sửa xe phát hiện. Netizen để lại nhiều bình luận dưới video:

- Tưởng là "quỹ đen" của mấy ông chồng, ai ngờ là do mấy con chuột phá quá cắn xé hết tiền

- Muốn xem thử con chuột nào đã gây ra chuyện này. Để thu thập đủ "kho báu" này thì hẳn con chuột cũng phải cao siêu lắm

- Chủ tiệm có số hưởng nhé, nhưng đa phần tiền đều rách hết rồi

- Có phải chuột cắn thật không vậy?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xe máy   chủ tiệm   Quỹ đen  

Cùng chuyên mục