24h
Yeah1 News

Sự thật việc cô gái mặc đồ phản cảm, đôi co với Phật tử trước cổng chùa gây bức xúc

Thứ hai, 14/11/2022 | 13:49 (GMT+7)

Hình ảnh hé lộ sự thật về đoạn clip một cô gái ăn mặc phản cảm, lời qua tiếng lại với một người phụ nữ được cho là Phật tử mới đây đã khiến dân tình tranh cãi dữ dội.

Chùa hay những địa điểm thuộc về tôn giáo, tâm linh từ trước đến nay vẫn là những nơi được cho là linh thiêng, những người đến đây đều quan niệm cần ăn mặc kín đáo, hành xử đúng mực và đặc biệt không để xảy ra những hình ảnh phản cảm. 

Thế nhưng đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái diện quần ngắn cũn cỡn, áo trễ vai vô cùng "nhức mắt", lại còn lời qua tiếng lại với một người phụ nữ được nhiều người cho là Phật tử đã khiến netizen không khỏi bức xúc. Tuy vậy, điều khiến nhiều người bất ngờ hơn nữa là sự thật "ngã ngữa" phía sau hình ảnh gây sốc ấy.

Sự thật việc cô gái mặc đồ phản cảm, đôi co với Phật tử trước cổng chùa gây bức xúc - ảnh 1

Trong khi nhiều người hoang mang không biết câu chuyện phía sau thực hư ra sao mà lại dẫn đến tình huống trên thì cũng có người nghi ngờ liệu tất cả có phải chỉ là dàn dựng, diễn xuất từ 2 phía để tạo nên đoạn clip "câu view".

Sự thật việc cô gái mặc đồ phản cảm, đôi co với Phật tử trước cổng chùa gây bức xúc - ảnh 2

Theo đó, cư dân mạng đã phát hiện thêm hình ảnh cô gái và người phụ nữ kia vui vẻ chụp ảnh cùng nhau trước cổng chùa, nghi vấn đoạn clip đôi co chỉ là diễn xuất nhằm "câu view". Cả hai vì thế đã nhận về cơn bão những bình luận chỉ trích của netizen vì hành động bất chấp nơi tôn nghiêm mà tạo nên những hình ảnh phản cảm, "nhức mắt" chỉ vì vài lượt xem trên mạng xã hội.

Sự thật việc cô gái mặc đồ phản cảm, đôi co với Phật tử trước cổng chùa gây bức xúc - ảnh 3
Sự thật việc cô gái mặc đồ phản cảm, đôi co với Phật tử trước cổng chùa gây bức xúc - ảnh 4

Làm ra được cái này mình cũng lạy, sao mà bất chấp báng bổ tâm linh thế

Từ đầu mình đã nghi là diễn rồi, đúng là mạng xã hội ngày càng bát nháo

Vào facebook bé đấy bình luận mọi người ơi, bất chấp câu view bẩn

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục