24h
Yeah1 News

Sự thật ngỡ ngàng đằng sau bức ảnh “khởi nghiệp thất bại”, 100 người thì đến 99 người bị lừa

Thứ sáu, 17/03/2023 | 17:32 (GMT+7)

Hình ảnh mang hàm ý mỉa mai cô gái trẻ muốn lấy tỷ phú lớn tuổi nhưng cuối cùng lại là người "ra đi" trước vị tỷ phú già đang được CĐM lan truyền thực ra là thông tin không chính xác.

Câu chuyện kiều nữ và đại gia hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người. Vẫn có không ít trường hợp các cô gái trẻ trung, xinh đẹp chấp nhận kết hôn với những người lớn tuổi có khối tài sản "khủng". Những cô gái như thế thường bị gắn mác "đào mỏ", bị nhiều người đồn đoán rằng kết hôn chỉ vì muốn hưởng số tài sản kếch xù của người chồng lớn tuổi.

Sự thật ngỡ ngàng đằng sau bức ảnh “khởi nghiệp thất bại”, 100 người thì đến 99 người bị lừa - ảnh 1

Liên quan đến câu chuyện này, mạng xã hội gần đây đã lan truyền hình ảnh với 2 khung hình. Một bên ảnh là một cô gái trẻ bên cạnh một người đàn ông cao tuổi. Bên còn lại là ảnh người đàn ông lớn tuổi chụp cạnh một bia mộ. Bức ảnh sau đó trở nên viral, nhiều người kèm caption "khởi nghiệp thất bại", đại ý cô người mẫu lấy ông lão vì tiền nhưng cuối cùng đi trước. 

Sự thật ngỡ ngàng đằng sau bức ảnh “khởi nghiệp thất bại”, 100 người thì đến 99 người bị lừa - ảnh 2

Thế nhưng thực chất sự thật lại hoàn toàn không phải như vậy. Ảnh bên trái là Natasha Poly và Pierre Gérard, họ đang chụp một bộ ảnh cho Vouge năm 2011. Natasha là người mẫu Nga nổi tiếng và lên bìa Vouge hơn 60 lần rồi, cô kết hôn với người không già mấy và sống hạnh phúc không scandal. Cụ Gérard là diễn viên Pháp đã qua đời năm 2012.

Trong khi đó, ảnh bên phải là chụp một người đàn ông tên ông Hattel Alan và ông đang chụp ảnh cạnh ngôi mộ khắc tên của chính mình. Đó là câu chuyện đã xảy ra từ năm 2020. Alan Hattel (75 tuổi) đã về hưu và đang sống ở Forfar, Tayside, cho biết ông không thể hiểu tại sao suốt 3-4 tháng qua không có ai gọi điện cho mình:

“Tôi không có bất kỳ cuộc gọi điện nào trong 3-4 tháng qua. Tôi nghĩ điện thoại có vấn đề nhưng giờ thì tôi biết tại sao không ai gọi cho mình. Tôi không muốn chôn xuống đất mà sẽ là hỏa táng khi chết”.

Sự thật ngỡ ngàng đằng sau bức ảnh “khởi nghiệp thất bại”, 100 người thì đến 99 người bị lừa - ảnh 3

Khi tìm ra bia mộ đề tên mình ở nghĩa trang Newmonthill Cemetery, ông tin mọi người nghĩ ông đã chết nên không liên lạc. Ông muốn họ biết được sự thật là ông vẫn còn đang sống đây. “Tôi vẫn còn sống”, ông nói khi đứng cạnh tấm bia mộ. Ông đề nghị chính quyền che phủ tấm bia mộ này lại.

Alan cho rằng vợ cũ đã đặt bia mộ này mặc dù ông không chắc chắn. Bởi mảnh đất đặt bia mộ là do vợ cũ ông đã mua nó với dự định sẽ chôn cùng ông sau khi chết. Tuy nhiên, ông và vợ cũ đã ly thân được 26 năm.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục