24h
Yeah1 News

Sốc với người phụ nữ trang điểm đậm suốt 30 năm kể cả lúc ngủ, biết lý do mà ngỡ ngàng

Thứ tư, 05/04/2023 | 13:30 (GMT+7)

Hình ảnh người phụ nữ với lớp trang điểm đậm 24/24 với lý do đặc biệt khi xuất hiện đã khiến nhiều người cảm thấy khó tin.

Việc trang điểm với nhiều người phụ nữ trưởng thành vẫn được xem là điều bình thường, thậm chí còn là một thói quen không thể thiếu mỗi ngày để có diện mạo chỉn chu và xinh đẹp hơn. Thế nhưng trang điểm đậm đến mức khiến nhiều người "giật mình" và còn trang điểm suốt 24/24 - ngay cả lúc ngủ thì đúng là điều hiếm có và còn gây sốc.

Người phụ nữ trang điểm suốt 30 năm khiến nhiều người bất ngờ.
Người phụ nữ trang điểm suốt 30 năm khiến nhiều người bất ngờ.

Thế nhưng thực tế lại có một người phụ nữ như vậy. Đó là cô Xoan - người phụ nữ nổi tiếng với gương mặt trang điểm đậm không đổi trong suốt 30 năm. Theo trang Sài Gòn Go, cô Xoan năm nay đã 50 tuổi và cô đã giữ thói quen giữ lớp trang điểm đậm như thế trên mặt suốt 3 thập kỷ qua. 

Người phụ nữ có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng lại có thể gây ấn tượng khó quên với bất kỳ ai bởi gương mặt được trang điểm cực đậm . Lớp phấn trắng toát, chân mày và mắt được vẽ màu đen đậm, đôi môi hồng và vẽ tỉ mỉ theo khuôn môi hình trái tim - tất cả những chi tiết này được cô Xoan tô dặm mỗi ngày không đổi, kể cả lúc đi ngủ.

Sốc với người phụ nữ trang điểm đậm suốt 30 năm kể cả lúc ngủ, biết lý do mà ngỡ ngàng - ảnh 2
Dù là ban ngày hay khi đi ngủ, cô Xoan vẫn giữ lớp trang điểm đậm này.
Dù là ban ngày hay khi đi ngủ, cô Xoan vẫn giữ lớp trang điểm đậm này.

Cô Xoan chia sẻ: "Trang điểm từ năm 16 tuổi tới giờ. Tôi tự mình bắt chước người ta để trang điểm, thấy người ta làm thế nào về mình cũng làm như thế, không có qua trường lớp gì. Một lần trang điểm mất nửa tiếng đồng hồ. Hầu như người dân ở đây ai cũng biết, họ rất bình thường, không có ai nhận xét gì. Gặp mặt họ chào hỏi bình thường".

Trước câu hỏi mà nhiều người thắc mắc rằng làm thế nào để giữ lớp trang điểm thế này ngay cả trong lúc ngủ, cô Xoan đã tiết lộ trước khi đi ngủ, cô sẽ rửa mặt sạch sẽ sau đó trang điểm lại gương mặt như cũ rồi đi ngủ, duy trì như thế hàng chục năm nay.

Cô tiết lộ lý do trang điểm thế này là vì muốn 'giữ chồng'.
Cô tiết lộ lý do trang điểm thế này là vì muốn "giữ chồng".

Hẳn nhiên cũng thắc mắc lý do vì sao người phụ nữ này lại "chấp niệm" với việc trang điểm như thế. Cô Xoan chia sẻ một phần lý do là vì cô muốn "giữ chồng" và không muốn chồng để mắt đến người phụ nữ khác nên quan niệm phải luôn trang điểm, giữ hình ảnh bản thân đẹp nhất. Bên cạnh đó, các loại mỹ phẩm cô sử dụng cũng không hề đắt tiền, thậm chí chỉ 15 nghìn đồng đến 20 nghìn đồng một sản phẩm. 

Ảnh: Sài Gòn Go

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục