24h
Yeah1 News

Sốc với 2 chị em song sinh y như đúc, ngày nào cũng thử thách 2 ông chồng xem có nhận ra không

Thứ tư, 15/11/2023 | 17:43 (GMT+7)

Hai chị em song sinh gây chú ý với những video biến hình thu hút hàng triệu view. Sự giống nhau thần kỳ đến mức chồng của hai người đôi khi cũng nhận lầm.

Nhiều cặp anh chị em song sinh trên thế giới đều sinh ra có ngoại hình giống nhau. Tuy nhiên, tùy theo từng trường hợp mà sẽ có một khác khác biệt giữa hai cá thể. Thế nhưng mới đây, một cặp chị em song sinh khiến nhiều người ngỡ ngàng vì giống như phiên bản "copy-paste" chứ không có gì thay đổi.

Được biết, cặp chị em song sinh này là Stephanie Buckman và Sammie Nowakowski. Hiện tại họ đều bước sang tuổi 30 và đang sinh sống ở bang Florida, nước Mỹ. Ngoài việc sở hữu ngoại hình giống nhau, cặp chị em song sinh còn làm một điều đặc biệt là kết hôn cùng ngày cùng năm 2014. Sau khi cưới chồng, cặp chị em quyết định chuyển về sống cạnh nhà nhau.

Cặp chị em song sinh gây sốt cõi mạng
Cặp chị em song sinh gây sốt cõi mạng

Theo những gì nhân vật chia sẻ, cặp chị em song sinh từ khi ra đời đã gắn bó không rời. Lúc học đại học cũng ở cùng phòng ký túc xá với nhau, họ cùng học trợ lý bác sĩ và đang làm việc tại một thẩm mỹ viện trong vùng. Có thể nói cuộc sống của 2 người như phiên bản sao chép của nhau từ xe hơi đến quần áo đều chung nguồn. Họ cũng có những sở thích chung như tập thể dục, chơi tennis hay board game. 

Hai người chồng của cặp chị em này tên Jonathan và Jake luôn khá vất vả để phân biệt được vợ của mình. "Vì giọng nói của chúng tôi rất giống nhau nên chồng của hai đứa không phải lúc nào cũng có thể phân biệt được đâu là vợ của mình", Stephanie chia sẻ với báo chí.

Từ nhỏ họ đã có vẻ ngoài giống hệt nhau
Từ nhỏ họ đã có vẻ ngoài giống hệt nhau

Không chỉ là chị em mà họ còn xem nhau như những người bạn thân thiết. Họ tâm sự và sẻ chia mọi suy nghĩ, niềm vui, nỗi buồn với đối phương trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Đồng thời họ còn dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, nấu nướng và ăn tối cùng nhau. 

"Chúng tôi rất thân thiết và đồng hành cùng nhau trong mọi giai đoạn của cuộc sống. Tất nhiên nhiều người không hiểu được vì sao chúng tôi lại muốn giống nhau đến như vậy và chúng tôi cũng không biết phải giải thích thế nào cho họ hiểu", cặp chị em song sinh cho biết.

Sốc với 2 chị em song sinh y như đúc, ngày nào cũng thử thách 2 ông chồng xem có nhận ra không - ảnh 3
Chồng của 2 chị em song sinh cũng thường nhầm lẫn hai người
Chồng của 2 chị em song sinh cũng thường nhầm lẫn hai người

Cặp chị em song sinh này bắt đầu nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khi đăng tải những video biến hình và khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống thường ngày. Đoạn clip Stephanie và Sammie đứng cạnh nhau với bộ đồng phục làm việc giống hệt rồi thử thách 2 ông chồng đoán xem ai mới là vợ mình đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. 

May mắn thay, cả 2 ông chồng đều thành công phân biệt được vợ của mình. Một số người cho rằng chiều cao của 2 chị em có một chút chênh lệch nên nếu chú ý vẫn có thể phát hiện được danh tính. Thế nhưng nếu chỉ quan sát bề ngoài và không phân tích kỹ thì rất khó để nhận ra ai là Stephanie và ai là Sammie. Hiện đoạn video đã thu về 12 triệu lượt xem toàn cầu với gần 760.000 lượt yêu thích, đưa tên tuổi của hai chị em song sinh đến nhiều người xem hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: song sinh   chị em  

Cùng chuyên mục