24h
Yeah1 News

"Sốc" trước cảnh đám cưới trong chuồng lợn, ai nhìn cũng hoang mang

Thứ năm, 03/11/2022 | 15:53 (GMT+7)

Cô Vương - khách mời đến dự đám cưới đã "chết lặng" khi nhìn thấy cảnh tượng mọi người ngồi ăn trong chuồng lợn.

Kết hôn là quyết định quan trọng nhất đời người. Chính vì vậy bất kỳ ai cũng hy vọng có một hôn lễ hoành tráng, chu toàn hoặc ít nhất là diễn ra thuận lợi để báo tin vui đến người thân quen. Thế nhưng câu chuyện về một đám cưới kỳ lạ diễn ra tại Trung Quốc trở thành đề tài thu hút sự bàn tán của dư luận.

Cô Vương - người chứng kiến đã chia sẻ lại sự việc khiến ai nấy đều thấy hoang mang, khó hiểu. Ít ngày trước, cô Vương được mời tham dự một đám cưới của người bạn sống tại thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc).

Khách mời ngồi trong các ô vuông chuồng lợn để thưởng thức tiệc cưới
Khách mời ngồi trong các ô vuông chuồng lợn để thưởng thức tiệc cưới

Vốn nghĩ rằng tiệc cưới sẽ được tổ chức trong không khí trang trọng, linh đình nên cô Vương đã diện một bộ đồ thật đẹp, trang điểm tươm tất. Thế nhưng khi đến nơi, cô Vương tá hỏa khi phát hiện tiệc cưới được bài trí trong một chuồng lợn với diện tích khá lớn.

Trang trại lợn được chia thành từng ô vuông nhỏ để làm nơi chăn nhốt gia súc. Mặc dù đã được quét dọn sạch sẽ và trang trí phù hợp nhưng mới nhìn qua khung cảnh này chẳng khác nào một lễ khai trương, thành lập trại nuôi lợn. 

Các thực khách vẫn rất vui vẻ dùng tiệc mà không có cảm giác mất vệ sinh hay khó chịu
Các thực khách vẫn rất vui vẻ dùng tiệc mà không có cảm giác mất vệ sinh hay khó chịu

Nhìn thấy cảnh tượng hiếm có, cô Vương quyết định dùng điện thoại di động chụp lại cảnh tiệc cưới trong chuồng lợn sau đó đăng tải lên mạng. Cô không che giấu sự tức tối, bực bội, cảm thấy gia chủ không tôn trọng khách mời nên mới sắp xếp dùng bữa trong chuồng lợn. Chia sẻ của cô Vương nhanh chóng thu hút phản ứng trái chiều của mọi người. 

Cách đó không xa là thức ăn được chế biến và tủ đựng rượu cũng đặt trong chuồng lợn
Cách đó không xa là thức ăn được chế biến và tủ đựng rượu cũng đặt trong chuồng lợn

Từ những hình ảnh cô Vương đăng tải, có thể thấy các vị khách vẫn vui vẻ, thoải mái ngồi trong từng ô vuông chuồng lợn để thưởng thức bữa tiệc. Cách đó không xa là khu vực nấu nướng, cũng nằm trong những ô vuông chuồng lợn tương tự được xây bằng gạch đỏ tường thấp. Còn bàn rượu thì được đặt cạnh vách ngăn của chuồng.

Một số người lên tiếng bênh vực gia chủ khi cho rằng nếu là chuồng lợn mới xây thì cũng không gây mất vệ sinh hay bốc mùi hôi thối. Dù vậy, phần đông khán giả vẫn không đồng cảm được việc bày tiệc cưới trong chuồng lợn.

Mọi người lắc đầu ngao ngán cho rằng cảm giác ăn uống ở một nơi như chuồng lợn không dễ dàng chút nào. Nhiều chỉ trích xuất hiện vì làm tiệc cưới nhưng lại không chú trọng địa điểm: "Có ăn được thật không?", "Dù là chuồng heo chưa qua sử dụng nhưng vẫn sẽ rất khó chịu. Nó như một nhà vệ sinh công cộng chưa sẵn sàng sử dụng nên tôi vẫn cảm thấy không thoải mái khi ăn trong đó", "Tại sao lại nghĩ ra trò ăn cưới trong chuồng heo chứ, không hiểu nổi"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục