24h
Yeah1 News

Sốc: Cặp đôi đám cưới được bố mẹ cho 230 cây vàng, 30 sổ đỏ và 1 xe BMW

Thứ bảy, 25/02/2023 | 16:51 (GMT+7)

Hình ảnh một đám cưới mà cô dâu chú rể được bố mẹ cho của hồi môn khủng đã khiến nhiều người không tin vào mắt mình.

Đám cưới là một trong những việc trọng đại của đời người. Cô dâu và chú rể cũng sẽ thường được ưu ái dành những điều tốt nhất trong ngày vui này. Trong văn hóa ở nhiều nơi, cô dâu và chú rể còn được gia đình cho của hồi môn vừa như lời chúc phúc, vừa như món quà để cả hai có khởi đầu tốt cho cuộc sống hôn nhân.

Thường những món quà mà bố mẹ và gia đình tặng cho cô dâu chú rể vẫn có giá trị hiện kim. Nhưng giá trị cao đến mức khó tin như cặp đôi dưới đây vẫn khiến nhiều người cảm thấy sốc. Theo đó, một đám cưới tại Việt Nam có của hồi môn "sương sương" 230 cây vàng đã khiến dân tình tranh nhau muốn cưới ngay và luôn.

Sốc: Cặp đôi đám cưới được bố mẹ cho 230 cây vàng, 30 sổ đỏ và 1 xe BMW - ảnh 1

Không chỉ có vàng, cô dâu chú rể còn nhận được đến 30 sổ đỏ cùng 1 chiếc xe BMW có giá hàng tỷ đồng. Ngoài ra, được biết cả hai còn được tặng thêm một nhẫn hột xoàn đắt đỏ. Nhiều người cho rằng với bấy nhiêu tài sản, cô dâu chú rể đã có thể thoải mái bước vào cuộc sống hôn nhân mà không cần mảy may lo lắng về vấn đề kinh tế.

Sốc: Cặp đôi đám cưới được bố mẹ cho 230 cây vàng, 30 sổ đỏ và 1 xe BMW - ảnh 2

Trong khi đó, lại có một số ý kiến cho rằng không nên chuẩn bị quá "kỹ" cho con cái thế này mà không may tạo tâm thế ỷ lại cho các cặp đôi mới cưới. Thế nhưng phần lớn netizen đều tin rằng việc cho con cái của hồi môn thế nào là vấn đề riêng của mỗi gia đình và tâm lý phụ huynh thường muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho con cũng là điều dễ hiểu.

Sốc: Cặp đôi đám cưới được bố mẹ cho 230 cây vàng, 30 sổ đỏ và 1 xe BMW - ảnh 3

Con người ta người ta muốn cho bao nhiêu thì cho chứ ta

Trời ơi khởi nghiệp thành công quá

Lấy chồng luôn đi nè mấy chị ơi

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục