24h
Yeah1 News

Soái ca Trung Quốc chi 6 tỷ đồng, chuẩn bị 1 triệu đóa hồng để cầu hôn bạn gái như "cổ tích đời thực"

Thứ sáu, 13/01/2023 | 19:05 (GMT+7)

Khung cảnh lãng mạn tưởng chỉ có trên phim trong màn cầu hôn của một cặp đôi xứ Trung đã khiến dân tình trầm trồ không ngớt.

Những cặp đôi yêu nhau luôn mong cái kết viên mãn với màn cầu hôn lãng mạn hết mức có thể. Các chàng trai cũng thường đầu tư nhiều vật chất khi có điều kiện cũng như "chất xám" suy nghĩ làm thế nào để có màn cầu hôn đặc biệt nhất dành cho bạn gái.

Thế nhưng riêng màn cầu hôn của một chàng trai Trung Quốc mới đây có lẽ là có một không hai đã khiến mạng xã hội không khỏi xôn xao khi không chỉ chi tiền khủng mà còn có ý tưởng mới lạ mang đến khung cảnh tựa cổ tích đời thực.

Soái ca Trung Quốc chi 6 tỷ đồng, chuẩn bị 1 triệu đóa hồng để cầu hôn bạn gái như 'cổ tích đời thực' - ảnh 1

Được biết chàng trai này đã dày công tạo nên không gian được trang trí với hơn 1 triệu bông hoa hồng, lấp đầy sảnh của một khách sạn sang chảnh ở Thượng Hải (Trung Quốc). Không chỉ vậy, người này còn đầu tư tạo nên hẳn một khinh khí cầu được kết bằng hoa hồng nốt cũng như chạy biển quảng cáo dòng chữ "Marry me" vô cùng hoành tráng.

Soái ca Trung Quốc chi 6 tỷ đồng, chuẩn bị 1 triệu đóa hồng để cầu hôn bạn gái như 'cổ tích đời thực' - ảnh 2

Không gian tràn ngập hoa tươi vì thế đã tạo nên một khung cảnh không khác gì cổ tích. Tất nhiên bạn gái của chàng trai đã gật đầu đồng ý. Nhưng để lấy được câu trả lời "say yes" này của bạn gái, được biết "phú nhị đại" này đã chi tổng cộng khoảng 6 tỷ đồng cho toàn bộ chi phí trong màn cầu hôn bao gồm tiền thuê khách sạn, hoa tươi, tiền set up trang trí...

Soái ca Trung Quốc chi 6 tỷ đồng, chuẩn bị 1 triệu đóa hồng để cầu hôn bạn gái như 'cổ tích đời thực' - ảnh 3
Chân dung cặp đôi 'phú nhị đại' với màn cầu hôn tràn ngập hoa tươi với tổng chi phí lên đến 6 tỷ đồng.
Chân dung cặp đôi "phú nhị đại" với màn cầu hôn tràn ngập hoa tươi với tổng chi phí lên đến 6 tỷ đồng.

Cái kết không thể đẹp hơn của cặp đôi vì thế đã khiến netizen trầm trồ không ngớt, cũng có không ít cư dân mạng còn "xin vía" để có tình yêu đẹp như cả hai.

Ảnh: Xiaohongshu

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cầu hôn   hoa hồng   soái ca  

Cùng chuyên mục