24h
Yeah1 News

Show hẹn hò Hàn Quốc bị chỉ trích vì loạt cảnh thân mật nhạy cảm

Thứ năm, 10/11/2022 | 11:14 (GMT+7)

Gameshow hẹn hò của Hàn Quốc "Eden" mới đây lại trở thành tâm điểm hứng chịu chỉ trích khi cảnh nhạy cảm của người chơi lên sóng truyền hình để "câu view".

Những show hẹn hò vẫn luôn là đề tài hấp dẫn cho nhiều nhà sản xuất khai thác. Riêng tại Hàn Quốc, thành công của show "Địa ngục độc thân" vào đầu năm 2022 đã thúc đẩy nhiều show hẹn hò tiếp tục ra đời. Trong đó, "Eden" được xem là phiên bản tương tự "Địa ngục độc thân" nhưng lại nhận về vô số "gạch đá" khi tập tạo drama và "câu view" bằng những hình ảnh thân mật của thí sinh.

Show hẹn hò Hàn Quốc bị chỉ trích vì loạt cảnh thân mật nhạy cảm - ảnh 1
Những hình ảnh bị chỉ trích trước đó trong 'Eden' mùa 1.
Những hình ảnh bị chỉ trích trước đó trong "Eden" mùa 1.

Sau mùa 1 vướng tranh cãi dữ dội, ekip của "Eden" vừa đưa ra thông báo vẫn sẽ tiếp tục cho ra mắt mùa 2. Trong đó, những hình ảnh được hé lộ đầu tiên đã tiếp tục tràn ngập những phân cảnh "đụng chạm" giữa nam nữ trong chương trình, thậm chí những cảnh camera focus vào những bộ phận nhạy cảm của người chơi - điều đã bị chỉ trích gay gắt từ mùa 1.

Show hẹn hò Hàn Quốc bị chỉ trích vì loạt cảnh thân mật nhạy cảm - ảnh 3
Show hẹn hò Hàn Quốc bị chỉ trích vì loạt cảnh thân mật nhạy cảm - ảnh 4

Rất nhiều netizen đã lên tiếng chỉ trích "Eden" khi show hẹn hò này trong mùa 1 chỉ được gắn mác 15+. Trong khi đó, ngoài hình ảnh, những người chơi trong show còn thường xuyên trò chuyện với nhau về những chủ đề nhạy cảm. Khán giả đều đồng tình "Eden" ít nhất cần được gắn mác 18+ để khoanh vùng đối tượng người xem phù hợp.

Show hẹn hò Hàn Quốc bị chỉ trích vì loạt cảnh thân mật nhạy cảm - ảnh 5
Show hẹn hò Hàn Quốc bị chỉ trích vì loạt cảnh thân mật nhạy cảm - ảnh 6

Trước đó, trong mùa 1, ngoài những cảnh quay nhạy cảm, tổ sản xuất của "Eden" còn bị chỉ trích khi mời một thí sinh là người đã có tiền án tham gia chương trình. Theo đó, một trong số các thí sinh của show là Yang Ho Suk bị khui lại bê bối từng 2 lần phạm tội hành hung người khác và thậm chí còn bị nhận án tù.

Yang Ho Suk gây tranh cãi khi xuất hiện trên truyền hình dù từng vướng nhiều bê bối.
Yang Ho Suk gây tranh cãi khi xuất hiện trên truyền hình dù từng vướng nhiều bê bối.

Trước làn sóng đòi tẩy chay của netizen, ekip của "Eden" vẫn không phản hồi. Thay vào đó, chỉ có Yang Ho Suk lên tiếng cho biết mình đã nghiêm túc kiểm điểm bản thân và sẵn sàng đón nhận mọi bình luận khi tham gia show hẹn hò đầy tai tiếng này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục