24h
Yeah1 News

Shark Bình sau thời gian hẹn hò với Phương Oanh: Làm tóc xoăn trẻ trung, đưa nhau đi ăn kẹo bông lãng mạn

Thứ ba, 06/12/2022 | 11:27 (GMT+7)

Hình ảnh được cho là ảnh hẹn hò mới nhất của Phương Oanh cùng Shark Bình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Trải qua loạt ồn ào, đến hiện tại Shark Bình và Phương Oanh không những chỉ bên nhau mà còn ngày càng thoải mái công khai nhiều hình ảnh ngày càng ngọt ngào hơn. Mới đây, cặp đôi lại khiến dân tình một phen "dậy sóng" khi được cho là ngầm khoe ảnh hẹn hò mới nhất.

Trong ảnh, netizen đặt nghi vấn Shark Bình và Phương Oanh check-in ở cùng một địa điểm. Cả hai còn diện "áo đôi" cùng tông xanh và chụp ảnh cùng kẹo bông theo phong cách trẻ trung như các cặp "gà bông" tuổi đôi mươi. 

Shark Bình sau thời gian hẹn hò với Phương Oanh: Làm tóc xoăn trẻ trung, đưa nhau đi ăn kẹo bông lãng mạn - ảnh 1
Shark Bình sau thời gian hẹn hò với Phương Oanh: Làm tóc xoăn trẻ trung, đưa nhau đi ăn kẹo bông lãng mạn - ảnh 2

Riêng Shark Bình còn lột xác với kiểu tóc xoăn trẻ trung khác lạ. Nhiều netizen còn bình luận bên dưới phải chăng vì để sánh đôi bên tình trẻ Phương Oanh, Shark Bình không ngại thử phong cách mới hay vì thời gian yêu đương vừa qua được nàng "búp bê" chăm sóc nên nam doanh nhân ngày càng trẻ trung, đầy sức sống hơn?

Shark Bình sau thời gian hẹn hò với Phương Oanh: Làm tóc xoăn trẻ trung, đưa nhau đi ăn kẹo bông lãng mạn - ảnh 3

Trước đó, Phương Oan h và Shark Bình khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi bị khui tin hẹn hò. Bản thân chính chủ sau đó cũng nhanh chóng lên tiếng xác nhận, song lại vướng ồn ào khi vợ cũ của Shark Bình cho biết cô và chồng vẫn chưa chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. Phương Oanh vì thế bị chỉ trích là người thứ 3 và mối tình với nam doanh nhân đình đám càng vướng tranh cãi gay gắt.

Shark Bình sau thời gian hẹn hò với Phương Oanh: Làm tóc xoăn trẻ trung, đưa nhau đi ăn kẹo bông lãng mạn - ảnh 4

Shark Bình sau đó cũng lên tiếng bảo vệ nhân tình, cho rằng tình cảm giữa nam doanh nhân và vợ cũ đã hết từ lâu, chỉ đang chờ hoàn tất thủ tục ly hôn và thời gian qua anh vẫn có tìm hiểu một số người khác trước khi nảy sinh tình cảm với Phương Oanh. 

Shark Bình sau thời gian hẹn hò với Phương Oanh: Làm tóc xoăn trẻ trung, đưa nhau đi ăn kẹo bông lãng mạn - ảnh 5

Về phía Phương Oanh, nữ diễn viên cũng không ngại đáp trả dư luận và ngày càng thoải mái công khai chuyện tình cảm với Shark Bình. Cô cũng cho rằng vợ cũ của bạn trai là người cố tình kéo dài việc hoàn tất thủ tục ly hôn đến tận hiện tại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục