24h
Yeah1 News

Sau màn quỳ gối xin lỗi, Trang Nemo cảm thán: "Chẳng có gì tốt trên đời mãi, cũng chẳng ai tốt với mình mãi"

Thứ tư, 23/11/2022 | 15:21 (GMT+7)

Trang Nemo lại tiếp tục có động thái mới sau khi thể hiện thái độ ăn năn, hối hận của mình với ‘chị áo trắng’. 

Vụ kiện gây rối trật tự công cộng của Trang Nemo cùng 4 đồng phạm vào ngày 22/12 hiện vẫn đang được cộng động mạng vô cùng quan tâm. Sau vụ xét xử, Trang Nemo liên tục thể hiện sự ăn năn, hối hận của mình.

Trước đó, Trang Nemo đã đăng tải dòng status:”Biết ơn và xin lỗi” gửi đến “chị áo trắng” mong được tha thứ cho hành động của mình. Tuy nhiên, có vẻ như lời xin lỗi này đã quá muộn màng.

trang-nemo-co-dong-thai-day-bat-on-sau-man-quy-goi-om-xin-loi-chi-ao-trang-nhung-khong-duoc-882-6759501

Mới đây nhất, hotgirl tiếp tục đăng thêm một status nữa với dòng chữ:” Chẳng có gì tốt trên đời mãi, cũng chẳng ai tốt với mình mãi”. Dòng trạng thái này của “bà chủ shop” hiện vẫn đang nhận về nhiều sự chú ý của cộng động mạng.

trang-nemo-co-dong-thai-day-bat-on-sau-man-quy-goi-om-xin-loi-chi-ao-trang-nhung-khong-duoc-cd1-6759501

Trước đó, cộng động mạng cũng truyền tay nhau về một clip Trang Nemo mang rất nhiều bánh kẹo, đồ chơi, thức ăn...  đến một ngôi chùa trên địa bàn TP.HCM để tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. 

Untitled-1

Untitled-2

Bên cạnh đó, Trang Nemo còn chắp tay quỳ lạy sư thầy để bày tỏ lòng biết ơn.

Untitled-3

Untitled-4

Được biết, chiều ngày 22/11, HĐXX của Tòa án Nhân dân Quận 1 TP.HCM tuyên bố trả hồ sơ vụ việc Trang Nemo để tiếp tục điều tra bổ sung sau khi xem xét lời khai và các chứng cứ liên quan do có nhiều tình tiết phức tạp. Sau khi nghe toà phán quyết, Trang Nemo không kìm được xúc động, chạy đến chỗ chị Phạm Lệ Khanh quỳ gối, xin lỗi cho hành vi “nông nổi” của mình. Tuy nhiên, lời xin lỗi không được chấp nhận. 

Untitled-5

Untitled-6Trang Nemo quỳ gối, cầu xin người bị hại tha thứ cho hành vi của mìnhTrang Nemo xin nguời bị hại tha thứ cho hành vi của mình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trang nemo  

Cùng chuyên mục