24h
Yeah1 News

Sau loạt lùm xùm, "Anna Bắc Giang" tuyên bố kiện ngược người đã tố cô lừa đảo 17 tỷ đồng

Thứ sáu, 30/09/2022 | 13:16 (GMT+7)

Diễn biến mới nhất trong loạt ồn ào liên quan đến nghi vấn lừa đảo hàng chục tỷ đồng của "Anna Bắc Giang" đã khiến dân tình thêm một phen xôn xao.

Nhiều tuần qua, ồn ào xoay quanh "Anna Bắc Giang" là một trong những tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Tất cả bắt nguồn từ khi một tài khoản mạng xã hội tên N.L đã lên tiếng tố hotgirl N.T.V.A. (hay còn được biết đến là Tina D) tự nhận mình là tiểu thư gia thế "khủng", táo tợn đánh lừa cả gia đình, cưới người trong gia đình của N.L và lừa đảo những người trong nhà đến 17 tỷ đồng sau đó.

Cô gái được cho là 'siêu lừa đảo' lên đến hàng chục tỷ đồng.
Cô gái được cho là "siêu lừa đảo" lên đến hàng chục tỷ đồng.

Câu chuyện khó tin của N.L lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao. Trong đó, cô chỉ ra nhiều tình tiết những tưởng như chỉ có trong phim khi cho rằng cô gái tên Tina đã chi tiền tạo nên vẻ ngoài hào nhoáng cho bản thân, kể cả thuê hàng hiệu, siêu xe hay thậm chí là người đóng giả là bố mình.

N.L - người đã tố gia đình mình bị Tina.D lừa 17 tỷ đồng.
N.L - người đã tố gia đình mình bị Tina.D lừa 17 tỷ đồng.

Sau thời gian "lời qua tiếng lại", Tina D bất ngờ cho biết mình sẽ ở ẩn với hành trình "21 ngày tìm lại sự sống", trồng cà phê và viết sách. Những tưởng "Anna Bắc Giang" đã lui về chọn nói không với thị phi thì mới đây, Tina D bất ngờ lên tiếng khẳng định mình sẽ kiện N.L - người đã tố bị cô lừa đảo 17 tỷ trước đó với tội vu khống.

Sau loạt lùm xùm, 'Anna Bắc Giang' tuyên bố kiện ngược người đã tố cô lừa đảo 17 tỷ đồng - ảnh 3

Tina D tuyên bố chắc nịch mình đã thu thập đầy đủ bằng chứng để khởi kiện N.L tội vu khống. Đồng thời, cô cũng cho biết thời gian qua đã chịu nhiều ảnh hưởng về tinh thần khi hứng chịu chỉ trích từ cộng đồng mạng.

"Những ngày qua, mọi thông tin cá nhân của mình đều bị chị N.L khui ra. Ở đây có hai đơn tố cáo mình đã soạn sẵn, mình sẽ gửi cho công an TP.HCM đơn tố cáo về hành vi bôi nhọ nhân phẩm và hành vi vu khống mình lừa đảo 17 tỷ. Đơn thứ hai mình gửi cho hội nhà báo, công luận và các đơn vị có thẩm quyền để bảo vệ quyền lợi con người và công dân Việt Nam" - đoạn clip từ tài khoản của Tina.D chia sẻ.

Sau loạt lùm xùm, 'Anna Bắc Giang' tuyên bố kiện ngược người đã tố cô lừa đảo 17 tỷ đồng - ảnh 4
Sau loạt lùm xùm, 'Anna Bắc Giang' tuyên bố kiện ngược người đã tố cô lừa đảo 17 tỷ đồng - ảnh 5

Trước màn "quay xe" đòi kiện ngược người nhận mình là nạn nhân lừa đảo này, hiện tại cư dân mạng vẫn đang chờ đợi diễn biến tiếp theo, nhất là động thái từ phía N.L về lùm xùm tiền tỷ này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục