24h
Yeah1 News

Sau 7 năm đi làm xa nhà, cảnh tượng người mẹ lần đầu đón con đi học về khiến nhiều người cảm động

Thứ sáu, 14/10/2022 | 18:55 (GMT+7)

Xúc động trước hình ảnh cậu bé chạy tới ôm chầm lấy mẹ khi được mẹ đón về lần đầu tiên sau 7 năm từ Nhật trở về Việt Nam.

Có những lý do khiến bố mẹ phải “cắn răng chịu đựng” không thể ở gần con mà đến những nơi xa xôi để lập nghiệp. Đối với những người rời xa quê hương đến với 1 đất nước khác để làm việc, lúc quay trở về chắc có lẽ là khoảnh khắc xúc động, bồi hồi nhất khi được gặp lại những người thân yêu của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội, một tài khoản Tiktok đã chia sẻ lại khoảnh khắc hạnh phúc của mình khi lần đầu đón con trai đi học sau 7 năm đi Nhật trở về. Người mẹ xúc động chia sẻ: “Niềm hạnh phúc giản đơn của 2 mẹ con mà chỉ những ai phải sống xa con mới có thể cảm nhận rõ được hết ạ. Tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng xa xỉ đối với cả 2 mẹ con.”

Cụ thể, như mọi hôm, bà ngoại sẽ là người đưa cậu bé đi học về. Thế nhưng hôm nay, cậu bé lại nhận được một bất ngờ lớn. Sau một hồi ngó nghiêng trước cổng trường để tìm bà, cuối cùng cậu bé cũng nhìn thấy mẹ. Trước đó, người mẹ vô cùng hồi hộp, lo lắng rằng con không nhận ra mình.

Ngay lập tức cậu bé chạy vụt tới, thậm chí còn nhảy chân sáo tới chỗ mẹ. Dù cậu bé đeo khẩu trang, thế nhưng qua dáng vẻ thì có thể hiểu được cậu bé phấn khích và vui sướng đến dường nào khi gặp lại mẹ sau nhiều năm xa cách. Qua ánh mắt long lanh, hạnh phúc của cậu khiến người người không khỏi rưng rưng nước mắt trước cảnh tượng xúc động này. 

Cậu bé nhảy lên, vui sướng gặp lại mẹ sau nhiều năm xa cách.
Cậu bé nhảy lên, vui sướng gặp lại mẹ sau nhiều năm xa cách.
Khoảnh khắc hạnh phúc khi gặp lại mẹ của mình.
Khoảnh khắc hạnh phúc khi gặp lại mẹ của mình.

Sau khi con nhận ra mình, người mẹ trong clip đã vô cùng vui mừng và cười vô cùng hạnh phúc. Nhiều người sự đồng cảm với người mẹ trong đoạn clip, đồng thời động viên, chúc gia đình sẽ sớm đoàn tụ bên nhau: 

Hạnh phúc nhất là khi con thấy Mẹ đứng chờ đón con, và Mẹ thấy con chạy đến phía Mẹ với nụ cười toe toét chị nhỉ?

Tự dưng rơi nước mắt. Cảnh con xa mẹ thấy tủi thân vô cùng.

Úi chắc khi con mình lên lớp 1 lớp 2 mình sẽ về. 2 năm 6 tháng nữa là hết 3 năm. Không biết con có nhận ra không. Nhìn mà nhớ con quá. Chúc mừng hai mẹ con.

Cũng mong ngày này ! Xem video mà chỉ muốn chạy ôm chặt con gái của mẹ.

Sau 7 năm đi làm xa nhà, cảnh tượng người mẹ lần đầu đón con đi học về khiến nhiều người cảm động - ảnh 3

Được biết, người mẹ trong đoạn clip và chồng đang cố gắng hoàn tất thủ tục để đưa cậu bé sang Nhật ở cùng em trai. Hi vọng rằng cậu bé sẽ sớm đoàn tụ cùng với bố mẹ của mình, được chăm sóc và bảo bọc trong vòng tay ấm áp của bố mẹ. 

Ảnh: Chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục