24h
Yeah1 News

Thất lạc 40 năm mới gặp lại mẹ, người con bật khóc: "Sao mẹ không đi tìm con?" khiến ai cũng nghẹn lòng

Thứ hai, 27/02/2023 | 12:00 (GMT+7)

Thất lạc nhau 40 năm, khoảnh khắc đoàn tụ của hai mẹ con chỉ qua màn hình điện thoại khiến người xem nao lòng vì tình mẫu tử vĩ đại dù họ mới gặp nhau.

Được sống và trưởng thành trong vòng tay của bố mẹ là điều hạnh phúc của nhiều người. Ấy vậy mà một số người lại không có được may mắn như vậy. Nhiều đứa trẻ sinh ra vì lí do nào đó mà thất lạc bố mẹ, khiến chúng phải sống trong sự thiếu thốn tình cảm gia đình. Đối với họ , gặp lại người thân sau nhiều năm xa cách chính là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn clip hai mẹ con gặp lại nhau sau 40 năm thất lạc. Dù chỉ gặp nhau qua màn hình điện thoại, thế nhưng cuộc hội thoại giữa hai mẹ con lại khiến người xem vô cùng xúc động.

Thất lạc 40 năm mới gặp lại mẹ, người con bật khóc: 'Sao mẹ không đi tìm con?' khiến ai cũng nghẹn lòng - ảnh 1

Theo đó, khi bắt đầu cuộc gọi, cả hai tỏ ra sự gượng gạo khi mới gặp nhau và xưng bằng "cô - con". Tiếp đó, người phụ nữ trung niên đã hỏi bà cụ những câu hỏi trong quá khứ để xác nhận những thông tin có chính xác hay không. Những câu chuyện trong kí ức của cả hai đều trùng khớp với nhau, không có sự sai lệch.

Càng nói, khóe mắt của hai người phụ nữ đều đỏ hoe. Kết thúc xác nhận thông tin, người phụ nữ trung niên nói "Vậy đúng rồi hả cô?" rồi sau đó bật khóc nức nở vì không tin được rằng người phụ nữ bên kia màn hình điện thoại chính là mẹ của mình.

Thất lạc 40 năm mới gặp lại mẹ, người con bật khóc: 'Sao mẹ không đi tìm con?' khiến ai cũng nghẹn lòng - ảnh 2

Cả hai bật khóc trong sự hạnh phúc vì không tin được có thể gặp lại nhau trong tình huống như thế nào, người con gào khóc nói: "Sao mẹ không đi tìm con?". Câu nói trên đã chạm đến trái tim của nhiều người, người mẹ cũng chua xót đáp lại con: "Mẹ không biết con ở đâu". Trong suốt nhiều năm qua, người con đã đi khắp nơi để tìm mẹ, nhưng lại không thể tìm được. Cô chẳng thể nào ngờ một ngày "phép màu" lại xảy ra, cho cô gặp lại mẹ của mình.

Thất lạc 40 năm mới gặp lại mẹ, người con bật khóc: 'Sao mẹ không đi tìm con?' khiến ai cũng nghẹn lòng - ảnh 3

Sau đó, cả hai hỏi han về cuộc sống của nhau. Người mẹ hiện đang sống 1 mình, còn người con vừa mới sang Mỹ định cư cùng các con của cô. 

Dưới đoạn clip, cộng đồng mạng gửi lời chúc mừng sự đoàn tụ của hai mẹ con, hi vọng họ sớm gặp nhau trong thời gian gần nhất. 

Thất lạc 40 năm mới gặp lại mẹ, người con bật khóc: 'Sao mẹ không đi tìm con?' khiến ai cũng nghẹn lòng - ảnh 4

Ảnh: Chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục