24h
Yeah1 News

Sau 2 năm chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh bất ngờ làm nghề khó tin, CĐM gọi tên NS Hoài Linh

Thứ năm, 23/02/2023 | 12:55 (GMT+7)

Hình ảnh Huỳnh Anh bất ngờ hóa cô đồng khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán.

Quang Hải vốn vẫn được biết đến là nam cầu thủ đào hoa khi liên tục vướng tin đồn hẹn hò với nhiều hotgirl. Trong đó, Huỳnh Anh là một trong những bóng hồng bên cạnh Quang Hải và nhận được nhiều sự quan tâm khi cả hai công khai bên nhau vô cùng ngọt ngào ở thời điểm hơn 2 năm trước.

Sau 2 năm chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh bất ngờ làm nghề khó tin, CĐM gọi tên NS Hoài Linh - ảnh 1
Sau 2 năm chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh bất ngờ làm nghề khó tin, CĐM gọi tên NS Hoài Linh - ảnh 2

Sau khi cả hai được cho là đã đường ai nấy đi, Huỳnh Anh cũng trở nên kín tiếng hơn. Song những hình ảnh mới nhất của bạn gái Quang Hải một thời lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thấy Huỳnh Anh hiện đang đi theo con đường ít ai ngờ tới.

Sau 2 năm chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh bất ngờ làm nghề khó tin, CĐM gọi tên NS Hoài Linh - ảnh 3

Theo đó, một số hình ảnh được cho là Huỳnh Anh hầu đồng đã được lan truyền trên mạng xã hội. Khi có một số bình luận trái chiều nổ ra và nghi ngờ về những hình ảnh này thì tài khoản được cho là của Huỳnh Anh cũng đã lên tiếng giải thích rằng mình nghiêm túc và mong không nhận những bình luận khiếm nhã của cư dân mạng. 

Sau 2 năm chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh bất ngờ làm nghề khó tin, CĐM gọi tên NS Hoài Linh - ảnh 4

Điều này đã khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh khi nam danh hài nổi tiếng cũng từng có nhiều hình ảnh hầu đồng. Cùng với đó, nhan sắc của Huỳnh Anh khi hóa cô đồng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Sau hơn 2 năm chia tay Quang Hải, nhan sắc của cô được nhận xét là ngày càng thăng hạng, đẹp mặn mà hơn.

Hình ảnh hiện tại của Huỳnh Anh...
Hình ảnh hiện tại của Huỳnh Anh...
...khiến nhiều người liên tưởng đến nghệ sĩ Hoài Linh.
...khiến nhiều người liên tưởng đến nghệ sĩ Hoài Linh.

Thời điểm còn yêu Quang Hải, thân thế của Huỳnh Anh cũng được quan tâm không kém. Cô nàng được đồn đoán là sinh ra trong một gia đình có điều kiện khá giả ở Nha Trang, thậm chí còn có tin đồn bố là đại gia nổi tiếng và đang làm việc ở Singapore. Huỳnh Anh cũng từng là một du học sinh Singapore trước khi yêu Quang Hải.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục