24h
Yeah1 News

Rộ tin Trang Nemo chuẩn bị hầu tòa vì tội gây rối trật tự, "tác động vật lý" trong vụ xô xác với Trần My

Thứ sáu, 07/10/2022 | 16:10 (GMT+7)

Chiều ngày 7/10, trên mạng xã hội xuất hiện tin tức khởi tố Trang Nemo trong vụ việc xô xác vào đầu năm 2022 gây chấn động dư luận. Theo đó, cô bị kiện vì tội gây rối trật tự và hành hung người khác.

Chiều ngày 7/10, diễn đàn mạng xã hội Việt Nam đồng loạt đưa tin về vụ việc xô xát của Trang Nemo và Trần My đã được cơ quan chức năng xử lý. Theo nguồn tin của PV báo Công An, Viện kiểm sát Nhân dân quận 1 (TP.HCM) đã hoàn thành cáo trạng đề nghị truy tố đối tượng Nguyễn Xuân Hương Trang (sinh năm 1992, tên thường gọi là Trang Nemo) - chủ cửa hàng thời trang cùng tên trên đường Nguyễn Trãi (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1).

Ngoài ra, trong đơn cáo trạng còn có những đối tượng khác được cho là đồng bọn của Trang Nemo trong vụ ẩu đả bao gồm Phạm Quyền Quy (sinh năm 1999), Nguyễn Ngọc Khương (sinh năm 1999), Nguyễn Phước Tuấn (sinh năm 1991), Phan Hoàng Nam (sinh năm 1998). Những nhân vật này bị truy tố với tội danh gây rối trật tự công cộng và có liên quan đến vụ xô xát gây thương tích cho người khác.

Trang Nemo và Trần My từng liên quan đến vụ ẩu đả, xô xát vào tháng 1/2022 khiến cộng đồng mạng xôn xao
Trang Nemo và Trần My từng liên quan đến vụ ẩu đả, xô xát vào tháng 1/2022 khiến cộng đồng mạng xôn xao

Cụ thể, sự việc diễn ra vào khoảng 14h45 phút chiều ngày 16/1/2022, chị Trần Nguyễn Trà My cùng với chị Phạm Lệ K. và Trần Thị H.Y. đã đến cửa hàng thời trang Trang Nemo để gặp gỡ giải quyết vấn đề mâu thuẫn trên mạng. Trong đó, My cùng chị K. vào cửa hàng để xin lỗi Trang Nemo trong khi chị K. đứng chờ bên ngoài. Đến khoảng 15h00 cùng ngày, chị K. vào trong để hối thúc My về và lúc này đôi bên xảy ra tranh cãi to tiếng.

Trong đoạn livestream từng được Trang Nemo chia sẻ vào thời điểm xảy ra vụ việc, người này tố Trần My đã sử dụng hình ảnh trái phép của cô và bán hàng không như quảng cáo. Chính vì lý do trên nên Trần My đã tìm đến tận cửa hàng của Trang để gửi lời xin lỗi. Theo dõi livestream, người xem có thể thấy sự mất bình tĩnh của đôi bên. Giữa lúc mọi chuyện còn chưa giải quyết thì chị K. - người tự xưng là "chị em xã hội" với My cho rằng My chỉ nên xin lỗi Trang vì sử dụng hình ảnh của cô khi chưa có sự đồng ý. Trong lúc Trang mời chị K. ra ngoài thì "người chị" trên có phản ứng mạnh khiến tình hình trở nên hỗn loạn.

Nhân vật chị K. (áo trắng) - từng bị nhóm đối tượng của Trang Nemo 'tác động vật lý' gây thương tích 3%
Nhân vật chị K. (áo trắng) - từng bị nhóm đối tượng của Trang Nemo "tác động vật lý" gây thương tích 3%

Theo kết luận điều tra, Trang đã dùng tay giật khẩu trang của chị K. Sau đó, đối tượng Quy và nhân viên cửa hàng tên Thùy Trang đã xông vào "tác động vật lý" lên người chị K. Cụ thể là họ đã cào cấu, đánh đạp vào vùng bụng, lưng, vai của chị K. khiến nạn nhân chịu nhiều vết thương ở phần mềm.

Đúng lúc này, chị Y. xông vào định can ngăn thì bị Khương thúc cùi chỏ vào người. Sau khi xảy ra xô xát, bảo vệ cửa hàng là Nam và Tuấn cũng vào cuộc. Đối tượng Nam và Tuấn lần lượt mỗi người đánh một cái vào mắt trái và mắt phải của chị K.

Thời điểm xảy ra vụ việc, rất đông người dân tò mò tụ tập hóng hớt gây mất trật tự công cộng và ùn tắc giao thông trong khu vực
Thời điểm xảy ra vụ việc, rất đông người dân tò mò tụ tập hóng hớt gây mất trật tự công cộng và ùn tắc giao thông trong khu vực

Thời điểm xảy ra vụ ẩu đả có rất đông người dân tò mò đứng xem bên ngoài khiến trật tự công cộng và giao thông trong khu vực bị ảnh hưởng. May mắn là lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời và mời những đối tượng liên quan về trụ sở để điều tra. Trước khi rời khỏi cửa hàng, 2 bên vẫn tiếp tục có hành vi tấn công nhằm vào đối phương.

Theo giám định pháp y cho thấy, chị K. bị đa chấn thương phần mềm, rải rác khắp cơ thể là những vết sưng bầm, tỷ lệ tổn thương do thương tích gây ra khoảng 3%. Riêng chị Y. thì không có ghi nhận thương tích. 

Sau khi có kết quả, các đối tượng là Trang, Quy, Khương, Tuấn và Nam đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ngày 20/4, cơ quan chức năng đã quyết định khởi tố vụ án với các bị can kể trên về tội gây rối trật tự công cộng.

Trang Nemo
Trang Nemo
Trần My
Trần My

Được biết, Trang Nemo và Trần My đều là 2 hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Mỗi người đều có sự nghiệp kinh doanh quần áo, mỹ phẩm riêng và không ít lần gây xôn xao với những phát ngôn "sốc" và biểu cảm hài hước. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục