24h
Yeah1 News

Rộ tin Youtuber bị chủ quán ở chợ Hạnh Thông Tây 'tác động vật lý', người trong cuộc lên tiếng!

Chủ nhật, 26/02/2023 | 12:59 (GMT+7)

Sự việc hiện đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Sau khi một nam Youtuber lên tiếng bị chủ quán ở khu chợ Hạnh Thông Tây "tác động vật lý", người chủ này mới đây đã lên tiếng.

Ngày 20/2, một nam Youtuber có gần 600.000 lượt đăng ký đã chia sẻ đoạn clip thu hút sự chú ý của dư luận. Nam Youtuber chia sẻ, ít ngày trước, anh và bạn bè có đến khu chợ mua sắm nổi tiếng tại TP.HCM là chợ Hạnh Thông Tây. Nơi này nổi tiếng với rất nhiều món hàng được bán với giá rẻ hơn trên thị trường và đa dạng chủng loại. 

Trong lúc đang cùng bạn đi xem xét những gian hàng trong chợ thì nam Youtuber có đến một sạp hàng nhưng bị ngăn cản. Người đàn ông đứng phía ngoài đã đẩy camera của nam Youtuber với yêu cầu không cho phép ghi hình.

Khu chợ Hạnh Thông Tây nổi tiếng với nhiều sạp bán đồ rẻ
Khu chợ Hạnh Thông Tây nổi tiếng với nhiều sạp bán đồ rẻ

Ban đầu, nam Youtuber không dám tranh cãi, anh chĩa điện thoại xuống đất vì cho rằng những đoạn này về cũng cắt bỏ. Tuy nhiên, người đàn ông được cho là chủ sạp hàng vẫn tiếp tục uy hiếp với lời lẽ ngày càng gay gắt hơn: "Tao đã nói là không cho mày quay nữa rồi mà. Mày vào mày hỏi giá rồi chỉ quay không chịu mua, nhìn cái mặt mày đã thấy ngu ngu rồi".

Rộ tin Youtuber bị chủ quán ở chợ Hạnh Thông Tây 'tác động vật lý', người trong cuộc lên tiếng! - ảnh 2
Nam Youtuber tố cáo bị một chủ sạp ở chợ đe doạ, uy hiếp căng thẳng
Nam Youtuber tố cáo bị một chủ sạp ở chợ đe doạ, uy hiếp căng thẳng

Sau đó, nam Youtuber có tranh cãi vì cho rằng mình chỉ quay clip, không có ý gì khác. Hai bên bắt đầu động chạm, xô xát với nhau với thái độ căng thẳng. Cuối cùng, người đàn ông kia còn uy hiếp: "Mày quay thử xem có bước ra khỏi chợ này được không?"

Nam Youtuber đã trình báo lên cơ quan chức năng nhưng người đàn ông vẫn phủ nhận
Nam Youtuber đã trình báo lên cơ quan chức năng nhưng người đàn ông vẫn phủ nhận

Trước thái độ gay gắt của người đàn ông, nam Youtuber cùng bạn bè đã bỏ đi chỗ khác. Những tưởng mọi chuyến đến đây là kết thúc, thế nhưng lúc sau, nam Youtuber tìm đến cơ quan khu vực để trình báo về sự việc. Người đàn ông chủ sạp hàng cũng bị mời về để điều tra, xác minh và làm rõ về hành vi uy hiếp, xô xát với khách hàng.

Tuy nhiên, tại cơ quan chức năng, người đàn ông phủ nhận những việc làm tiêu cực với nam Youtuber. Ông cho rằng vì nam Youtuber kia cứ chĩa điện thoại vào mặt mình nên ông mới nhắc nhở đừng quay nữa chứ không có chuyện lớn giọng cự cãi với khách hàng.

Rộ tin Youtuber bị chủ quán ở chợ Hạnh Thông Tây 'tác động vật lý', người trong cuộc lên tiếng! - ảnh 5
Người đàn ông cho rằng nam Youtuber cố tình 'câu view' kiếm tiền và làm ảnh hưởng đến cuộc sống mọi người trong khu chợ
Người đàn ông cho rằng nam Youtuber cố tình "câu view" kiếm tiền và làm ảnh hưởng đến cuộc sống mọi người trong khu chợ

Trong đoạn clip đính chính mới đây, người chủ sạp hàng cho biết nam Youtuber cố ý làm thế để "câu view". Hành động của anh chàng không chỉ gây ảnh hưởng đến sạp hàng của ông mà còn làm xấu đi danh tiếng của các tiểu thương ở khu chợ Hạnh Thông Tây:

"Lúc đầu em ấy đi ngang, thì mình vui vẻ mời chào mua cái gì lựa đi em, anh cũng nhắc nhở nhẹ nhàng là đừng quay clip. Như bình thường là người ta không mua sẽ đi luôn, đằng này cái em đó đi một đoạn rồi quay lại, dí cây quay vào mặt anh rồi cố tình nói là 'rồi giờ không mua thì bị đập hay gì'. Bất cứ người nào khi mà bị chĩa máy quay vào mặt cũng sẽ lấy tay gạt ra, anh cũng vậy, hành động đó là vô văn hoá . Rõ ràng từ đầu đến cuối, anh chưa hề nói câu nào mà không mua thì bị đánh hết ".

Hiện tại, sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm, bàn luận sôi nổi của cộng đồng mạng.

Ảnh: Cắt từ clip của MultiTV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục