24h
Yeah1 News

Rò rỉ hình ảnh Vương Phạm làm phục vụ ở nhà hàng lẩu của Khoa Pug

Thứ năm, 09/03/2023 | 10:12 (GMT+7)

Những hình ảnh được cho là Vương Phạm đang phục vụ tại nhà hàng lẩu của Khoa Pug mới đây đã khiến nhiều cư dân mạng xôn xao.

Cả Khoa PugVương Phạm đều là hai cái tên không còn xa lạ với nhiều netizen Việt. Cả hai nổi tiếng là những "triệu phú" với khối tài sản khủng. Những video trên kênh YouTube của cả hai thường khiến dân tình trầm trồ vì những chuyến đi ở các địa điểm đắt đỏ, khoe xe sang hay kim cương, vàng bạc... có giá trị cao.

Đã có thời điểm Khoa Pug và Vương Phạm vô cùng thân thiết. Cả hai còn từng là bộ ba cùng với Johnny Đặng. Tuy nhiên cả ba sau đó vướng ồn ào cạch mặt và khiến mạng xã hội tranh cãi suốt thời gian dài. Mãi đến gần đây, Vương Phạm đã trở lại với việc kinh doanh riêng, Khoa Pug cũng tập trung cho việc phẫu thuật kéo chân tăng chiều cao thì những ồn ào cũ mới lắng xuống.

Rò rỉ hình ảnh Vương Phạm làm phục vụ ở nhà hàng lẩu của Khoa Pug - ảnh 1
Rò rỉ hình ảnh Vương Phạm làm phục vụ ở nhà hàng lẩu của Khoa Pug - ảnh 2

Tuy nhiên mới đây, nghi vấn cả hai "tái hợp" đã rộ lên khi mạng xã hội xuất hiện một số video của khách hàng ghi lại được cho là thấy Vương Phạm làm phục vụ tại nhà hàng lẩu của Khoa Pug. Trong đó, Vương Phạm cần mẫn đi đẩy xe thức ăn, mang nồi lẩu ra cho khách. Ngoài ra, anh còn đi thu dọn bát, đĩa,... thậm chí còn không ngần ngại lấy giẻ đi lau nhà.

Rò rỉ hình ảnh Vương Phạm làm phục vụ ở nhà hàng lẩu của Khoa Pug - ảnh 3
Rò rỉ hình ảnh Vương Phạm làm phục vụ ở nhà hàng lẩu của Khoa Pug - ảnh 4
Rò rỉ hình ảnh Vương Phạm làm phục vụ ở nhà hàng lẩu của Khoa Pug - ảnh 5

Dù vậy, netizen vẫn chưa thấy video Vương Phạm và Khoa Pug xuất hiện cùng nhau cũng như nói về việc "gương vỡ lại lành" này. Thế nhưng nhiều cư dân mạng vẫn đinh ninh khả năng cao cả hai đã làm hòa và trở lại làm bạn thân như ngày trước.

Trước đó, nhà hàng lẩu của Khoa Pug tại Mỹ khi khai trương đã thu hút nhiều sự quan tâm. Được biết nhà hàng này được Khoa Pug đầu tư đến 23 tỷ đồng nhưng giá bán buffet lại chỉ bằng một tô phở ở Mỹ, tương đương khoảng hơn 500.000 đồng - 700.000 đồng.

Rò rỉ hình ảnh Vương Phạm làm phục vụ ở nhà hàng lẩu của Khoa Pug - ảnh 6

Nhà hàng cũng được Khoa Pug đầu tư chỉn chu từ món ăn đến không gian quán, cách phục vụ...Ngày đầu tiên khai trương, nam YouTuber đến từng bàn để hỏi thăm và ghi nhận góp ý của khách. Dù vậy, Khoa Pug khẳng định mình kinh doanh nhà hàng này không quan tâm lời lỗ mà quan trọng nhất để nó thành nơi anh giao lưu với người hâm mộ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục