24h
Yeah1 News

Rể Tây cưới vợ Việt đưa cả dàn bạn ngoại quốc sang Việt Nam bê tráp nhưng nhân vật phụ này lại chiếm spotlight

Thứ tư, 04/01/2023 | 11:43 (GMT+7)

Hình ảnh chú rể cùng cả dàn bê tráp nhà trai đều là người ngoại quốc "xúng xính" sang nhà gái rước cô dâu Việt đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Hình ảnh những đám cưới giữa người ngoại quốc với những cô dâu Việt hoặc ngược lại đã không còn xa lạ. Càng ngày những sự kết nối càng nhiều giúp những mối tình vượt qua nhiều khoảng cách địa lý lẫn khác biệt văn hóa để đi đến cái kết đẹp.

Những lúc đó, hình ảnh đẹp và đáng nhớ nhất có lẽ là những người ngoại quốc diện trang phục truyền thống của người Việt và làm các nghi thức đám cưới như lễ dạm hỏi, bê tráp sang nhà cô dâu...đúng với đám cưới truyền thống lâu đời của người Việt Nam.

Dù chẳng còn xa lạ nhưng hình ảnh này mới đây vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng vì quá đáng yêu. Theo đó, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh một đám cưới đặc biệt khi chú rể là người ngoại quốc đã cùng dàn bê tráp cũng toàn bộ là những người bạn Tây của anh cùng sang nhà cô dâu.

Rể Tây cưới vợ Việt đưa cả dàn bạn ngoại quốc sang Việt Nam bê tráp nhưng nhân vật phụ này lại chiếm spotlight - ảnh 1

Lúc này, nhiều cư dân mạng đã đổ dồn sự chú ý vào một chàng trai ngoại quốc diện sơ mi trắng có chiều cao lý tưởng và gương mặt điển trai tựa nam thần. Nhiều cô gái còn đùa rằng muốn hỏi xin cô dâu info của chàng "em rể" này và liên tục dành lời khen cho chàng trai.

Rể Tây cưới vợ Việt đưa cả dàn bạn ngoại quốc sang Việt Nam bê tráp nhưng nhân vật phụ này lại chiếm spotlight - ảnh 2
Rể Tây cưới vợ Việt đưa cả dàn bạn ngoại quốc sang Việt Nam bê tráp nhưng nhân vật phụ này lại chiếm spotlight - ảnh 3

Trong ảnh còn có một cặp phụ huynh đã lớn tuổi được cho là ba mẹ của chú rể. Trong đó, người phụ nữ diện áo dài truyền thống Việt Nam, cùng con trai tiến vào nhà gái là hình ảnh ấn tượng với nhiều netizen. Nhiều người bày tỏ sự cảm kích khi thấy gia đình ngoại quốc của chàng rể Việt rất tôn trọng cô dâu, gia đình cô dâu cũng như văn hóa cưới hỏi của người Việt.

Rể Tây cưới vợ Việt đưa cả dàn bạn ngoại quốc sang Việt Nam bê tráp nhưng nhân vật phụ này lại chiếm spotlight - ảnh 4

Hình ảnh đơn giản nhưng cho thấy nhà trai tôn trọng gia đình cô dâu thế nào

Mình xin info anh áo trắng trước nhé mọi người ơi

Mấy bạn Tây này cũng sang tìm vợ Việt Nam cả hay sao, dễ thương quá

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bê tráp   rể Tây   vợ Việt  

Cùng chuyên mục