24h
Yeah1 News

Rầm rộ hình ảnh hé lộ dung mạo của admin đứng sau page "đoán đề" Ngữ văn Kaito Kid?

Thứ năm, 07/07/2022 | 16:31 (GMT+7)

Kaito Kid vẫn đang là cái tên đặc biệt được quan tâm sau buổi thi môn Ngữ văn tốt nghiệp THPT 2022 hôm nay, nhất là khi mới đây còn xuất hiện thêm một thanh niên tự nhận mình là admin của page này.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 hiện đang là sự kiện thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong đó, Ngữ văn là môn thi đầu tiên trong sáng hôm nay ngày 07/07 và đề thi đã nhanh chóng được cư dân mạng bàn luận sôi nổi.

Ngoài những ý kiến đánh giá mức độ khó - dễ của đề thì đề Ngữ văn năm nay còn được chú ý khi mạng xã hội rầm rộ chia sẻ thông tin của một page có tên Kaito Kid. Cụ thể, page này đã đoán đúng đề thi của năm nay là liên quan đến tác phẩm "Chiếc thuyền ngoài xa" (Nhà văn Nguyễn Minh Châu).

Page Kaito Kid đã thu hút hơn 500.000 lượt thích và hơn 700.000 người theo dõi.
Page Kaito Kid đã thu hút hơn 500.000 lượt thích và hơn 700.000 người theo dõi.

Đáng nói, 2 năm liên tiếp trước đó, page này cũng dự đoán đúng đề thi Ngữ văn là tác phẩm "Đất nước" (kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020) và tác phẩm "Sóng" (kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021). Chính điều này đã khiến mạng xã hội "dậy sóng" và liên tục "truy tìm" nhân vật đứng sau page này là ai. Từ khóa "Kaito Kid" và loạt từ khóa liên quan cũng nhanh chóng leo lên top được tìm kiếm nhiều nhất trên các nền tảng mạng xã hội.

Rầm rộ hình ảnh hé lộ dung mạo của admin đứng sau page 'đoán đề' Ngữ văn Kaito Kid? - ảnh 2

Trước làn sóng phản ứng của netizen với nhiều ý kiến trái chiều, page Kaito Kid sau đó đã đăng tải bài viết phủ nhận nghi vấn "lộ đề" và khẳng định mình đoán đúng đề là nhờ may mắn, đồng thời nhờ cư dân mạng đừng đẩy chuyện này đi xa hơn. 

Mới đây, trên TikTok lại xuất hiện thêm một đoạn clip của tài khoản tên P., trong đó, một chàng trai trẻ lộ diện và tự nhận mình là 1 trong 3 admin của page Kaito Kid. Trong phần bình luận, người này cũng lần nữa giải thích về lý do giúp đoán đúng đề thi liên tiếp: "Mình chọn lọc và xem xét kĩ ở năm trước lẫn đề minh hoạ nên đoán mò được thôi ạ".

Rầm rộ hình ảnh hé lộ dung mạo của admin đứng sau page 'đoán đề' Ngữ văn Kaito Kid? - ảnh 3
Rầm rộ hình ảnh hé lộ dung mạo của admin đứng sau page 'đoán đề' Ngữ văn Kaito Kid? - ảnh 4
Rầm rộ hình ảnh hé lộ dung mạo của admin đứng sau page 'đoán đề' Ngữ văn Kaito Kid? - ảnh 5

Đoạn clip lộ diện của nhân vật tự nhận là admin page Kaito Kid hiện đã có 1,2 triệu lượt xem. Song thông tin vẫn chưa được xác thực và chưa thể chắc chắn liệu P. có thực sự là người đứng sau page đang "gây bão" mạng xã hội này không.

Rầm rộ hình ảnh hé lộ dung mạo của admin đứng sau page 'đoán đề' Ngữ văn Kaito Kid? - ảnh 6

Trước đó, vào sáng ngày 07/07, các thí sinh đã hoàn thành môn thi đầu tiên là môn Ngữ văn. Đề thi năm nay liên quan đến tác phẩm "Chiếc thuyền ngoài xa" của nhà văn Nguyễn Minh Châu, yêu cầu thí sinh phân tích một đoạn trích trong "Chiếc thuyền ngoài xa" và liên hệ với hình ảnh chiếc thuyền ở giữa phá.

Ở câu nghị luận xã hội, đề yêu cầu thí sinh trình bày về trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc tiếp bước các thế hệ đi trước.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục