24h
Yeah1 News

Quỳnh Trần JP mở công ty ở Việt Nam, làm bà chủ nhưng bị CĐM chê mặc xấu không xứng danh "chủ tịch"

Thứ năm, 01/09/2022 | 15:33 (GMT+7)

Quỳnh Trần JP mới đây đã hào hứng thông báo sớm khai trương công ty của riêng mình ở Việt Nam nhưng sự chú ý của cư dân mạng chỉ xoay quanh vấn đề trang phục của nữ YouTuber.

Quỳnh Trần JP là cái tên không còn xa lạ với nhiều netizen khi gắn liền với những vlog ghi lại cuộc sống tại Nhật hay những clip mukbang gần gũi, nhiều tiếng cười bên cạnh con trai là bé Sa. Sau thời gian hoạt động như một YouTuber, Quỳnh Trần cuối cùng cũng lấn sân kinh doanh khi mới đây, cô thông báo sẽ sớm khai trương công ty của riêng mình tại Việt Nam.

Quỳnh Trần JP mở công ty ở Việt Nam, làm bà chủ nhưng bị CĐM chê mặc xấu không xứng danh 'chủ tịch' - ảnh 1

Được biết việc thành lập công ty này đã là ước mơ mà Quỳnh Trần ấp ủ từ lâu. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ vlogger không giấu được niềm hạnh phúc: "Nói gần nói xa chẳng qua nói thiệt. Chỉ còn vài ngày nữa thôi dự án ấp ủ bao lâu nay của Quỳnh chính thức khai trương. Mong mỏi mãi giây phút giới thiệu về dự án này của Quỳnh".

Quỳnh Trần JP mở công ty ở Việt Nam, làm bà chủ nhưng bị CĐM chê mặc xấu không xứng danh 'chủ tịch' - ảnh 2

Trên trang cá nhân mới đây, Quỳnh Trần cũng chia sẻ một đoạn clip cô tham gia một festival tại Nhật. Tại đây, cô cũng chia sẻ thêm về việc kinh doanh sắp tới nhưng sự chú ý của cư dân mạng chỉ xoay quanh vấn đề thời trang của Quỳnh Trần JP.

Quỳnh Trần JP mở công ty ở Việt Nam, làm bà chủ nhưng bị CĐM chê mặc xấu không xứng danh 'chủ tịch' - ảnh 3

Theo đó, nhiều netizen đã để lại bình luận chê bai bộ trang phục Quỳnh Trần JP diện trong clip, cho rằng nó không phù hợp với vóc dáng của cô, không phù hợp với vai trò nữ doanh nhân hiện tại của Quỳnh Trần.

Quỳnh Trần JP mở công ty ở Việt Nam, làm bà chủ nhưng bị CĐM chê mặc xấu không xứng danh 'chủ tịch' - ảnh 4
Quỳnh Trần JP mở công ty ở Việt Nam, làm bà chủ nhưng bị CĐM chê mặc xấu không xứng danh 'chủ tịch' - ảnh 5

Trước những bình luận kém duyên này, hiện Quỳnh Trần chưa lên tiếng phản hồi nhưng cũng có một số netizen khác lên tiếng bảo vệ nữ vlogger, cho rằng cô không phải nghệ sĩ và việc khắt khe với thời trang của Quỳnh Trần như thế là có phần quá đáng.

Quỳnh Trần JP mở công ty ở Việt Nam, làm bà chủ nhưng bị CĐM chê mặc xấu không xứng danh 'chủ tịch' - ảnh 6

Trước đó, Quỳnh Trần JP nổi tiếng với loạt vlog mukbang. Nữ YouTuber người Việt khiến người xem thích thú với những video tự chế biến món ăn, mukbang ngon lành và lối trò chuyện gần gũi, giản dị. Ngoài ra, một nhân vật đặc biệt làm nên thương hiệu cho những vlog của Quỳnh Trần JP chính là bé Sa - con trai của cô và ông xã người Nhật.

Quỳnh Trần JP mở công ty ở Việt Nam, làm bà chủ nhưng bị CĐM chê mặc xấu không xứng danh 'chủ tịch' - ảnh 7
Quỳnh Trần JP và những hình ảnh đáng yêu bên bé Sa.
Quỳnh Trần JP và những hình ảnh đáng yêu bên bé Sa.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục