24h
Yeah1 News

Quỳnh Trần JP lì xì nhân viên đầu năm cả xấp tiền 500k khiến CĐM "choáng ngợp"

Thứ tư, 01/02/2023 | 15:40 (GMT+7)

Đón tết tại Việt Nam, Quỳnh Trần JP đã chu đáo chuẩn bị lì xì cho nhân viên của mình và được khen ngợi bởi sự rộng rãi.

Quỳnh Trần JP được biết đến là YouTuber với những video mukbang viral cũng như vlog chia sẻ về cuộc sống tại Nhật. Thời gian gần đây, Quỳnh Trần còn thử sức kinh doanh khi mở công ty riêng tại Việt Nam. Trong dịp trở về Việt Nam ăn tết Nguyên đán lần này, Quỳnh Trần cũng không quên ghé thăm công ty và lì xì trao lộc đầu năm cho các cộng sự.

Quỳnh Trần JP lì xì nhân viên đầu năm cả xấp tiền 500k khiến CĐM 'choáng ngợp' - ảnh 1

Theo video mà nữ YouTuber chia sẻ, có thể thấy Quỳnh Trần đã chuẩn bị cúng đầu năm từ sớm. Hoàn thành việc cúng kiếng , Quỳnh Trần tiết lộ sẽ lì xì cho nhân viên thay cho "lộc lá" đầu năm. Mẹ bé Sa nói thêm công ty chỉ vừa chính thức đi vào hoạt động 4 tháng trong năm qua, chưa có quá nhiều doanh thu nhưng cô vẫn muốn gửi lì xì cho nhân viên để thay lời cảm ơn cũng như tạo động lực làm việc trong năm mới.

Quỳnh Trần JP lì xì nhân viên đầu năm cả xấp tiền 500k khiến CĐM 'choáng ngợp' - ảnh 2

Quỳnh Trần JP đã chuẩn bị cả xấp tiền mệnh giá 500.000 đồng. Cô đến tận nơi nhân viên đang làm việc, gửi tiền lì xì cho từng người và cảm ơn nhân viên đã đồng hành cùng mình. Sự chu đáo của nữ YouTuber vì thế đã nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Quỳnh Trần JP lì xì nhân viên đầu năm cả xấp tiền 500k khiến CĐM 'choáng ngợp' - ảnh 3
Ảnh chụp Facebook Quỳnh Trần JP
Ảnh chụp Facebook Quỳnh Trần JP

Trước đó, Quỳnh Trần JP được yêu mến bởi hình ảnh giản dị, lối trò chuyện chân thành, mộc mạc trong những video. Ngoài ra, sự góp mặt của nhân vật đặc biệt là bé Sa - con trai của Quỳnh Trần JP cũng là một yếu tố khiến những video của nữ YouTuber trở nên viral hơn.

Quỳnh Trần JP lì xì nhân viên đầu năm cả xấp tiền 500k khiến CĐM 'choáng ngợp' - ảnh 5
Quỳnh Trần JP lì xì nhân viên đầu năm cả xấp tiền 500k khiến CĐM 'choáng ngợp' - ảnh 6

Công việc làm nội dung trên YouTube của cô cũng được ông xã người Nhật ủng hộ. Trong chuyến đi về Việt Nam ăn tết lần này, ông xã của Quỳnh Trần cũng cùng đồng hành, đón tết Việt Nam cùng vợ con vô cùng viên mãn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quỳnh Trần JP   bé Sa   lì xì  

Cùng chuyên mục