24h
Yeah1 News

Quỳnh Trần JP hậu "trùng tu nhan sắc" được Đức Nhân đưa về tận nhà để chăm sóc

Thứ năm, 16/02/2023 | 11:06 (GMT+7)

Sau khi được xuất viện, Quỳnh Trần JP mới đây đã được Đức Nhân đón về nhà và tận tình chăm sóc vì không yên tâm về sức khỏe của người chị thân thiết.

Quỳnh Trần JP mới đây vừa trải qua cuộc phẫu thuật nhằm trùng tu nhan sắc. Nữ YouTuber tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ vì tự ti ngoại hình. Được biết Quỳnh Trần JP đã quyết định dao kéo vòng 1. Hậu phẫu thuật, Quỳnh Trần đã lấy lại ý thức nhưng vẫn còn chưa ổn định được sức khỏe. Trong những video của Đức Nhân, có thể thấy Quỳnh Trần sức khỏe vẫn còn yếu , chỉ vừa mới tập đi và vẫn chưa thể di chuyển, ăn uống như bình thường.

Ảnh chụp FB Vợ chồng nhà Nhân JP.
Ảnh chụp FB Vợ chồng nhà Nhân JP.

Song mới đây, Quỳnh Trần JP đã được xuất viện. Đức Nhân đã đến tận nơi đón và đưa người chị thân thiết về tận nhà chăm sóc. Sau khi đưa Quỳnh Trần về nhà, Đức Nhân lập tức đi mua một số đồ dùng cần thiết và đi chợ nấu ăn bồi bổ cho người chị.

Ảnh chụp FB Vợ chồng nhà Nhân JP.
Ảnh chụp FB Vợ chồng nhà Nhân JP.

Đức Nhân sau đó vẫn thường xuyên đến tận giường thăm hỏi và ân cần chăm sóc. Nói về đồn đoán cho rằng Đức Nhân là người "xúi" Quỳnh Trần dao kéo, mẹ bé Sa phủ nhận và bảo vệ người bạn thân. Cô khẳng định việc mình muốn phẫu thuật thẩm mỹ là mong muốn của chính cô chứ không phải ai "xúi giục". Quỳnh Trần JP còn tiết lộ quyết định dao kéo của mình nhận được nhiều sự ủng hộ của chồng.

Ảnh chụp FB Vợ chồng nhà Nhân JP.
Ảnh chụp FB Vợ chồng nhà Nhân JP.

Trước đó, Quỳnh Trần JP và Đức Nhân có mối quan hệ thân thiết nhưng lại vướng tin đồn cạch mặt. Thời điểm Đức Nhân về Việt Nam nhưng Quỳnh Trần vẫn ở lại Nhật, vì không gặp nhau thường xuyên mà cả hai vướng tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt".

Quỳnh Trần JP hậu 'trùng tu nhan sắc' được Đức Nhân đưa về tận nhà để chăm sóc - ảnh 4

Đức Nhân sau đó đã phủ nhận và hiện tại còn là người kề cận chăm sóc Quỳnh Trần, đập tan tin đồn chị em rạn nứt. Cô khẳng định người chị thân thiết sẽ luôn có một vị trí riêng trong tim mình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục